Site icon Sulforaphane

Các sản phẩm từ cà chua của Kagome có tốt không ?

Cac san pham tu ca chua cua Kagome co tot khong?

Các sản phẩm từ cà chua của Kagome có tốt không ?

Kagome là một tập đoàn lớn kinh doanh mảng thực phẩm ở Nhật Bản. Các sản phẩm từ cà chua của Kagome luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng cả quốc tế và nội địa. Bạn vẫn đang phân vân về mức độ an toàn của sản phẩm từ Kagome? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời về lợi ích các sản phẩm và có nên tiêu dùng chúng hay không.

Những điều cần biết về “đế chế thực phẩm” nổi tiếng – Kagome? 

Được thành lập vào năm 1899, khởi điểm của Kagome chỉ là một nông trại trồng cà chua bình thường của Ichitaro Kanie – sau này chính là người sáng lập tập đoàn. Ông Ichitaro Kanie đã nhìn ra được rất nhiều ưu điểm và lợi ích của trái cà chua ông đang trồng đối với sức khỏe con người.

Sau khi nhận ra được điều đó, trong suốt hơn 120 năm qua, Kagome đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tốt cho sức khỏe từ cà chua. Cho đến nay, tất cả các sản phẩm của hãng đều đi theo hướng thuần thiên nhiên – mang đậm hương vị của tự nhiên. 

Với triết lý kinh doanh đúng đắn của mình, Kagome đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực bởi khách hàng Nhật Bản. Bằng chứng là doanh thu của tập đoàn vẫn không ngừng tăng với thị phần ngày càng lớn, nhiều sản phẩm dẫn đầu thị trường. Kagome cũng thâm nhập vào những thị trường nước ngoài khó tính khác bao gồm Mỹ, Úc và cũng nhận được một số thành tựu nhất định.

Kagome cũng chính là “ông lớn” tiên phong trong các sản phẩm cà chua và nước ép rau củ tại Nhật Bản. Ngày nay, tập đoàn đã có khoảng 2.300 nhân viên và không chỉ tập trung sản xuất các sản phẩm liên quan đến cà chua, Kagome còn đang mở rộng địa bàn của mình với một loạt sản phẩm bao gồm nước trái cây, đồ uống axit lactic và thực phẩm bảo vệ sức khỏe khác . 

Các sản phẩm từ cà chua của Kagome

Hiện nay danh mục sản phẩm của Kagome đã không còn chỉ gói gọn trong các sản phẩm từ cà chua. Tuy nhiên, các sản phẩm này vẫn được coi là sản phẩm cốt lõi – làm nên danh tiếng và thương hiệu Kagome. Những sản phẩm làm từ cà chua vẫn đang được tiêu thụ rất rộng rãi bởi tính tiện lợi và tốt cho sức khỏe của nó.

Nước sốt cà chua Kagome 

Kagome luôn đặt hết tâm huyết của mình vào sản phẩm. Đồng thời, hãng cũng giữ vứng 3 lời hứa đối với khách hàng: Sản phẩm thuần thiên nhiên – Không sử dụng các chất phụ gia – Hương vị tuyệt vời.

Nước sốt cà chua Kagome cũng không phải ngoại lệ khi được sản xuất qua một quy trình rất nghiêm ngặt. Công ty sàng lọc những trái cà chua chín mọng và tươi ngon nhất, kết hợp cùng các gia vị tự nhiên để cho ra mùi vị tuyệt vời, dễ ăn cho người tiêu dùng. 

Bạn sẽ hấp thụ được một quả cà chua nếu ăn khoảng 1 muỗng lớn sốt cà chua Kagome. Sốt cà chua Kagome cam kết không thêm bất cứ chất tạo màu, chất bảo quản nào. Kagome luôn muốn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. 

Công dụng của nước sốt cà chua Kagome: 

Thành phần của sản phẩm sốt cà chua nguyên chất Kagome bao gồm: 

Một số điểm cần chú ý khi sử dụng sản phẩm sốt cà chua Kagome đó là hàm lượng tiêu thụ và đối tượng tiêu thụ. Bạn chỉ nên tiêu thụ sản phẩm với hàm lương vừa phải. Đặc biệt những người mẫn cảm hoặc dị ứng với cà chua thì không nên sử dụng sản phẩm này. 

Nước ép cà chua Kagome 

Nhắc đến các sản phẩm từ cà chua của Kagome mà không nhắc tới nước ép cà chua thì quả là một sự thiếu sót lớn. Nước ép cà chua cũng là một trong những sản phẩm nổi bật của Kagome với thị phần lên tới 58,7% ở Nhật. Sản phẩm hiện đang có hai loại là ít muối và không có muối để cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình.

Nước ép cà chua Kagome có chứa lycopene và GABA. Có thông tin cho rằng lycopene có chức năng làm tăng cholesterol HDL (tốt) trong máu, và GABA có chức năng làm giảm huyết áp cao. Chính vì thế, sản phẩm được khuyến khích cho những người đang gặp tình trạng liên quan tới cholesterol trong máu và những người bị huyết áp cao. 

Trong thực tế, thời điểm bạn bổ sung lycopene cũng rất quan trọng! Một nghiên cứu thử nghiệm do Kagome chỉ đạo đã được thực hiện để phát hiện ra rằng “Khi uống nước ép cà chua, thời điểm tốt nhất để hấp thụ lycopene là vào buổi sáng, buổi chiều hoặc buổi tối”.

Một cách tốt để có được lycopene hiệu quả là kết hợp nước ép cà chua và sữa vào bữa sáng. Lycopene rất hợp với sữa và bạn cũng có thể bổ sung canxi và hấp thụ nó một cách hoàn hảo. Ngũ cốc với sữa + nước ép cà chua dường như là một thực đơn đơn giản và hiệu quả.

Xem bài viết: https://sulforaphane.com.vn/blogs/tin-tuc-ve-sulforaphane/nuoc-ep-ca-chua-va-nhung-dieu-can-biet 

Kagome hiện đang có mặt tại Việt Nam với viên uống bảo vệ sức khỏe Kagome Sulforaphane 

Sau khi tạo được những tiếng vang nhất định ở Nhật Bản và một số thị trường khác, Kagome đã quyết định tiến vào Việt Nam với sản phẩm hỗ trợ gan dạng viên uống có tên Kagome Sulforaphane. 

Kagome nhận thấy rằng tỷ lệ mắc bệnh gan của người dân trên thế giới và đặc biệt là Việt Nam đang ngày càng tăng. Gan cũng là một cơ quan vô cùng quan trọng. Một khi gan đã không khỏe, nó sẽ kéo theo tình trạng sức khỏe của toàn cơ thể xấu theo. 

Trải qua rất nhiều nghiên cứu và thí nghiệm khác nhau, Kagome phát hiện ra rằng việc ứng dụng hoạt chất Sulforaphane – một hoạt chất tự nhiên giàu lưu huỳnh sẽ có thể mang lại lợi ích cho gan. Ngoài tác động tới gan, Sulforaphane còn được chứng minh với một số công dụng nổi bật khác như:

Chính vì thế, Sulforaphane được cho là một chất hoàn hảo để tăng cường sức khỏe tổng thể. Kagome đã chiết xuất Sulforaphane từ mầm bông cải xanh. Mầm bông cải xanh thực chất là dạng cây con từ 3-5 ngày tuổi của bông cải trưởng thành. 

Lý do sử dụng mầm bông cải xanh là bởi dạng cây con này được cho là có thể cung cấp gấp 10- 100 lần hàm lượng Sulforaphane tốt cho cơ thể. Cụ thể hơn, viên uống Kagome Sulforaphane có thể cung cấp hàm lượng Sulforaphane từ 24-50mg/ 3 viên. 

Mua ngay: Thực phẩm chức năng bảo vệ gan Kagome Sulforaphane

Tổng kết 

Các sản phẩm từ cà chua của Kagome đã gây được những tiếng vang nhất đinh ở cả những thị trường khó nhằn nhất như Nhật, Mỹ. Mức độ an toàn và lợi ích các sản phẩm cũng được chứng minh qua những con số thị phần của hãng ở Nhật. Chính vì thế, đây chính là thực phẩm an toàn và tốt cho sức khỏe mà bạn có thể tin tưởng và sử dụng. 

Exit mobile version