Site icon Sulforaphane

Giới thiệu về Kagome Sulforaphane – viên uống cải thiện gan

Gioi thieu ve Kagome Sulforaphane - vien uong cai thien gan

Giới thiệu về Kagome Sulforaphane - viên uống cải thiện gan

Gan là một trong những cơ quan thiết yếu nhất của cơ thể với hơn 500 chức năng lớn nhỏ khác nhau. Cũng chính vì phải chịu quá nhiều trách nhiệm mà gan rất dễ bị tổn thương, gây ra những căn bệnh về gan nghiêm trọng. 

Để cải thiện chức năng gan, rất nhiều người lựa chọn thay đổi lối sống, ăn uống lành mạnh, bổ sung những thực phẩm bổ gan,… Bên cạnh đó, lựa chọn sử dụng viên uống bảo vệ gan Kagome Sulforaphane cũng đang dần cho thấy hiệu quả và thu hút nhiều sự chú ý hiện nay. Cùng tìm hiểu sản phẩm này qua bài viết Giới thiệu về Kagome Sulforaphane dưới đây nhé.

Mua ngay: Thực phẩm chức năng bảo vệ gan Kagome Sulforaphane

Kagome Sulforaphane là gì?

Kagome Sulforaphane là sản phẩm có công dụng bảo vệ gan được nghiên cứu, phát triển và sản xuất bởi Tập đoàn Kagome (Nhật Bản). Thành lập vào năm 1899, sau hơn 120 năm không ngừng đổi mới và phát triển, Kagome đã trở thành tập đoàn hàng đầu về mảng thực phẩm ở Nhật Bản, sở hữu những thị phần khổng lồ ở đất nước có người tiêu dùng nổi tiếng là khó tính này.  

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của Kagome hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý chính là viên uống bảo vệ gan Kagome Sulforaphane. Vậy Kagome Sulforaphane là gì? Sản phẩm này có gì nổi bật? Cùng xem xét nhé. 

Kagome Sulforaphane là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Gan với khả năng cung cấp Hợp chất Sulforaphane dồi dào được chiết xuất từ Mầm bông cải xanh (Súp lơ xanh) 3 ngày tuổi. Mầm bông cải xanh được các nhà nghiên cứu cho là nguồn chứa nhiều Sulforaphane tốt cho sức khỏe nhất. 

Sulforaphane là một hợp chất tự nhiên giàu lưu huỳnh có nhiều công dụng tuyệt vời trên cơ thể người như:

Viên uống bảo vệ gan Kagome Sulforaphane có chứa hàm lượng 24-50mg Sulforaphane/ 3 viên. Bằng việc bổ sung Sulforaphane đều đặn với Kagome Sulforaphane, bạn có thể dễ dàng nhận được những tác dụng kể trên, đặc biệt là công dụng liên quan đến gan.

Tác dụng của Kagome Sulforaphane đối với sức khỏe? 

Dù tên của sản phẩm là viên uống bảo vệ gan, tuy nhiên, khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể nhận được hầu hết những tác dụng khác mà hoạt chất Sulforaphane mang lại. Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe mà Kagome Sulforaphane có thể mang lại.

Cải thiện chức năng của lá gan 

Cải thiện chức năng gan này được cho là công dụng chính mà sản phẩm nhắm tới. Sulforaphane Kagome được cho là có thể:  

Để làm rõ tác dụng cải thiện chỉ số men gan ALT của Kagome Sulforaphane, chính tập đoàn Kagome đã kết hợp nghiên cứu cùng đại học Tokai – đại học lâu đời nổi tiếng của Nhật Bản. Nghiên cứu sử dụng sản phẩm TPCN Sulforaphane cho nhóm người có vấn đề về gan (SGS 30mg) và một nhóm người tương tự sử dụng giả dược. 

Sau 2 tháng, các nhà nghiên cứu sẽ tiến hành đo lường chỉ số men gan ALT và γ-GTP ở 2 nhóm này. Kết quả cho thấy nhóm sử dụng TPCN SF có mức ALT và γ-GTP giảm đáng kể. Mặt khác, không có thay đổi đáng kể nào được quan sát thấy trong nhóm dùng giả dược.

Chỉ số men gan ALT và γ-GTP càng cao chính là dấu hiệu cho thấy gan bị tổn thương. Sử dụng Sulforaphane sẽ làm chỉ số này giảm xuống. Chính vì thế, việc hấp thụ Sulforaphane từ sản phẩm Kagome Sulforaphane thường xuyên chính là một sự lựa chọn tốt để mang lại một sức sống mới cho lá gan của bạn. 

Ngăn ngừa một số bệnh ung thư

Ung thư có thể được gây ra bởi những thay đổi biểu sinh, khả năng “bật và tắt gen”. Những thay đổi này không làm thay đổi DNA, nhưng chúng thay đổi các kiểu biểu hiện của gen. Sulforaphane cũng đảo ngược sự thay đổi của các protein histone liên quan đến việc điều chỉnh gen, một thay đổi biểu sinh khác có thể góp phần gây ra ung thư.

Sulforaphane cũng đã được chứng minh là có thể ngăn chặn sự phát triển của khối u bằng cách can thiệp vào các yếu tố tín hiệu bất thường, tránh việc thúc đẩy tế bào ung thư tăng sinh nhanh hơn. 

Ngoài ra, Sulforaphane cũng có thể hỗ trợ quá trình apoptosis. Với quá trình này, hệ thống miễn dịch của cơ thể chúng ta sẽ tự giết chết các tế bào ung thư đồng thời bảo vệ các tế bào bình thường, khỏe mạnh. Sulforaphane cũng ức chế một con đường gọi là NF-kB, một con đường gây viêm trong tế bào. 

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Bệnh tim mạch thường có một mối liên hệ đặc biệt với một số tình trạng sức khỏe khác như huyết áp cao, viêm động mạch, béo phì và tiểu đường. Tất cả những vấn đề sức khỏe này đều tiến triển nghiêm trọng hơn nếu hàm lượng chất chống oxy hóa trong cơ thể tăng.

Sulforaphane nổi tiếng với đặc tính chống oxy hóa và chống viêm. Hai đăc tính này của Sulforaphane đã góp phần làm nên công dụng của nó đối với tim mạch. Hấp thụ Sulforaphane được cho là giúp tối thiểu hóa nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tim mạch.

Tăng cường sức khỏe não bộ và cải thiện hành vi của chứng tự kỷ 

Sulforaphane được biết đến như một chất bảo vệ thần kinh và tăng cường sức khỏe não bộ. Hoạt chất này đã cho thấy một số dấu hiệu hứa hẹn nhất định đối với các bệnh liên quan đến thần kinh như Parkinson, Alzheimer và các tình trạng thoái hóa thần kinh khác.

Khi nghiên cứu công dụng của Sulforaphane đối với bệnh rối loạn phổ tự kỷ, các nhà nghiên cứu đã nhận ra hoạt chất này có khả năng cải thiện tới 34% điểm số trong Danh sách kiểm tra hành vi Aberrant và cải thiện 17% trong Thang đo mức độ đáp ứng xã hội. Những con số này đã cho thấy sự hứa hẹn của Sulforaphane đối với chứng bệnh khó chữa này. 

Mua Kagome Sulforaphane ở đâu là chuẩn nhất? 

Sau phần giới thiệu về Kagome Sulforaphane và những công dụng của nó đối với sức khỏe người, có lẽ nhiều người đang thắc mắc về cách mua Kagome Sulforaphane và nên mua sản phẩm này ở đâu. 

Sản phẩm Kagome Sulforaphane đã chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam vào tháng 5 năm 2022 bằng con đường nhập khẩu chính ngạch và phân phối chính thức thông qua Công ty TNHH ONE-VALUE Việt Nam. 

Chính vì thế, để có thể nhận được sản phẩm chính hãng và tốt nhất, bạn nên đặt mua từ website chính thức của chúng tôi tại: 

Thực phẩm chức năng bảo vệ gan Kagome Sulforaphane

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã kết hợp với hệ thống nhà thuốc Omi Pharma uy tín để mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh chóng hơn. Chính vì thế, hiện nay khách hàng có thể mua sản phẩm Kagome Sulforphane trực tiếp tại những cơ sở sau:

Đối tượng nào nên dùng Kagome Sulforaphane? 

Sản phẩm Kagome Sulforaphane được sử dụng cho người trung và cao tuổi (45-64 tuổi) có chức năng gan kém, chỉ số men gan ALT cao. Tuy nhiên, tác dụng của Kagome Sulforaphane cũng có thể được phát huy ở những người trẻ, muốn tăng cường bảo vệ gan và tránh khỏi những nguy cơ bị mắc phải những tình trạng gan không mong muốn. 

Tuy nhiên, sản phẩm Kagome Sulforaphane sẽ không phù hợp với một số đối tượng như: 

Cần lưu ý gì khi sử dụng sản phẩm Kagome Sulforaphane?

Thứ nhất, viên uống Kagome Sulforaphane không phải là thuốc và sẽ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm chỉ đóng vai trò như một thực phẩm chức năng tăng cường và bảo vệ sức khỏe, giúp giảm những tổn thương ở gan và cải thiện chức năng gan, giảm chỉ số men gan ALT ở những người cao tuổi. 

Nếu trong quá trình sử dụng có xảy ra bất cứ hiện tượng phản ứng, dị ứng bất thường nào, bạn nên dừng việc sử dụng sản phẩm lại và nhanh chóng liên lạc với bác sĩ hay những người có chuyên môn.

Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm sẽ không làm thay đổi kết quả xét nghiệm chức năng gan trong ngày một ngày hai. Chính vì thế, bạn cần kiên trì sử dụng và nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường nào trong xét nghiệm về gan, hãy hỏi ý kiến bác sĩ và thăm khám tại các cơ sở y tế gần nhất.

Tổng kết 

Với phần giới thiệu về Kagome Sulforaphane trên của Sulforaphane, mong rằng bạn đọc đã có một cái nhìn đầy đủ hơn về sản phẩm trước khi sử dụng. Cách mua Kagome Sulforaphane nhanh chóng và an toàn nhất chính là qua website chính thức của Sulforaphane. Mong rằng sản phẩm này sẽ trở thành một trong những trợ thủ đắc lực để tăng cường sức khỏe lá gan của bạn.

Exit mobile version