Site icon Sulforaphane

Giới thiệu về nước ép cà chua Kagome

Gioi thieu ve nuoc ep ca chua Kagome

Giới thiệu về nước ép cà chua Kagome

Nước ép cà chua Kagome đã vươn lên đứng đầu thị trường Nhật Bản – thị trường nổi tiếng về độ khắt khe đối với thực phẩm. Không chỉ dừng lại ở xứ sở hoa anh đào, hiện tại nước ép cà chua cũng đang được rất nhiều gia đình Việt quan tâm và chú ý. 

Nhận biết được điều này, bài viết dưới đây của Sulforaphane sẽ giới thiệu về nước ép cà chua Kagome nhằm mang đến cho người tiêu dùng cái nhìn chân thực và đầy đủ nhất. 

Đôi nét về nước ép cà chua Kagome

Kagome là tập đoàn lớn ngành thực phẩm sạch từ Nhật Bản. Tuy nhiên, để đi lên trở thành một đế chế hùng mạnh như ngày hôm nay, Kagome đã phải bắt đầu với một nông trại trồng cà chua nhỏ bé của Ichitaro Kanie – người sáng lập tập đoàn. 

Ichitaro Kanie đã nhận biết được tiềm năng của những quả cà chua đầu tiên do chính tay ông trồng. Kể từ đó, ông đã quyết định thành lập “đế chế thực phẩm” của riêng mình – Kagome. Trong 122 năm qua, Kagome đã không ngừng phát triển và cà chua cũng chính là một trong những biểu tượng của tập đoàn. 

Những sản phẩm từ cà chua của Kagome cũng đã chứng minh được tiềm năng của nó khi chúng đã dần trở thành những sản phẩm được người tiêu dùng Nhật Bản tin tưởng. Cụ thể hơn, nước ép từ cà chua của Kagome chiếm tới 58,7% thị phần của Nhật Bản. 

Những yếu tố làm nên sự khác biệt và thành công của nước ép cà chua Kagome Nhật Bản:

Tác dụng nước ép cà chua Kagome như thế nào? 

KAGOME sử dụng cà chua chất lượng hàng đầu được trồng đặc biệt để làm nước ép cà chua. Lượng Lycopene trong nước ép có thể được hấp thụ gấp 2 – 3 lần và tỷ lệ hấp thụ là 3,8 lần so với khi ăn cà chua sống. Chính vì vậy tác dụng nước ép cà chua Kagome sẽ lớn hơn rất nhiều so với việc ăn cà chua bình thường.

Trẻ hóa và tăng cường sức khỏe làn da 

Nước ép cà chua nguyên chất 100% KAGOME chứa nhiều Lycopene. Hiệu quả chống oxy hóa cao và có tác động tích cực tới làn da của chúng ta. Tác dụng của nó có thể gấp 100 lần so với Vitamin E. 

Một nguyên nhân khác làm cho nước ép cà chua tốt cho da là hàm lượng dồi dào của vitamin C, vitamin B, chất chống oxy hóa. Tất cả các loại chất chống oxy hóa sắc tố khác nhau trong các màu cà chua khác nhau đều có tác dụng chống lão hóa đã được khoa học chứng minh. Vitamin B trong nước ép rất tốt cho tình trạng viêm da và khô da.

Không chỉ vậy, hàm lượng vitamin C cao trong nước ép cà chua còn thúc đẩy quá trình sản xuất collagen trong da, giúp da đàn hồi tốt hơn và trông trẻ trung hơn. Vitamin C trong nước ép cà chua còn bảo vệ chống lại tổn thương cho các tế bào da, trong khi chất chống oxy hóa pro-vitamin A giúp đổi mới tế bào da.

Có đặc tính chống ung thư

Nước ép cà chua có đặc tính chống ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vô cùng nổi bật. Các chất chống oxy hóa khác nhau, từ carotenoid đến anthocyanins trong các màu cà chua khác nhau có hoạt tính chống ung thư đã được khoa học chứng minh.

Các tác dụng chống ung thư của nước ép cà chua bao gồm chống oxy hóa, chống viêm, chống nhiễm trùng, chống tăng sinh, apoptosis và tác dụng chống tự động và chống di căn, trong số các hoạt động chống ung thư khác.

Giúp bạn nạp lại năng lượng 

Phải nói rằng nước ép cà chua là một lựa chọn tuyệt vời để giữ cho bạn đủ nước trong mùa hè và ngay cả trong đợt nắng nóng. Chứa nhiều nước với 94% hàm lượng nước, nước ép cà chua giúp chống lại tình trạng uể oải, mệt mỏi, đau đầu và sương mù não liên quan đến mất nước và mang lại cảm giác khỏe mạnh gần như tức thì đồng thời thúc đẩy động lực và năng suất.

Có tác dụng chống viêm và chống oxy hóa

Nước ép cà chua là một nguồn tuyệt vời mang lại lợi ích chống viêm và chống oxy hóa. Vitamin C cùng với các sắc tố màu đỏ, vàng, cam, tím, xanh và đen trong các màu cà chua khác nhau có tác dụng chống viêm quan trọng và loại bỏ các phân tử gốc tự do có hại, giúp chống lại, giảm và sửa chữa tổn thương cho tế bào.

Cải thiện tiêu hóa 

Tiêu hóa là vô cùng quan trọng để giữ cho cơ thể chúng ta khỏe mạnh và nước ép cà chua có thể là một cách tuyệt vời để tăng cường tiêu hóa. 

Nếu bạn đi tiêu không đều, nước ép cà chua có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn bằng cách kích thích nhu động ruột. Nước ép cà chua rất giàu chất xơ và hoạt động như một loại thuốc nhuận tràng nhẹ có thể giúp ngăn ngừa táo bón. 

Tăng cường sức khỏe tim mạch  

Cà chua đã được biết đến để cải thiện sức khỏe tim mạch. Nước ép cà chua chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh như beta-carotene và lycopene có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch như huyết áp cao, cholesterol cao và chất béo tích tụ trong động mạch. 

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người có chế độ ăn nhiều cà chua và các sản phẩm từ cà chua giảm nguy cơ mắc bệnh tim hơn những người ăn ít cà chua. 

Hỗ trợ giảm cân

Một lợi ích tuyệt vời khác của nước ép cà chua là nó có thể giúp bạn giảm cân. Nước ép cà chua giữ nước cho cơ thể. Ngoài ra, hàm lượng natri thấp và hàm lượng chất xơ cao có thể đảm bảo cơ thể bạn không cảm thấy mệt mỏi hoặc đói. 

Nước ép cà chua cung cấp cho cơ thể một lượng chất dinh dưỡng vừa đủ để quản lý quá trình trao đổi chất trong cơ thể có thể hỗ trợ giảm cân. 

Xem thêm những lợi ích của nước ép cà chua: https://sulforaphane.com.vn/blogs/tin-tuc-ve-sulforaphane/nuoc-ep-ca-chua-va-nhung-dieu-can-biet

Nước ép cà chua Kagome bán ở đâu?

Nước ép từ cà chua của Kagome hiện nay chưa có nhà cung cấp chính thức nào ở Việt Nam. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua sản phẩm này qua các sàn thương mại điện tử lớn như Lazada, Shopee,….

Những sản phẩm tốt cho sức khỏe khác của tập đoàn Kagome 

Bên cạnh việc giới thiệu về nước ép cà chua Kagome, Sulforaphane sẽ gợi ý một số thực phẩm khác đến từ tập đoàn nổi tiếng này để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tăng cường sức khỏe hằng ngày.  

Viên uống bảo vệ sức khỏe Kagome Sulforaphane 

Những năm trở lại đây, Kagome đã đầu tư nghiên cứu và phát triển nhiều hơn vào các dòng thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Trong đó phải kể đến sự thành công của sản phẩm Kagome Sulforaphane – thực phẩm bảo vệ sức khỏe được yêu thích số 1 tại Nhật Bản với doanh thu 10 triệu đô năm 2020 và đạt mức tăng trưởng trung bình hơn 10% mỗi năm.

Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên từ mầm bông cải xanh. Mầm bông cải xanh thực chất là cây con 3-4 ngày tuổi của bông cải trưởng thành. Loại mầm này đã được khám phá với sức cung cấp Sulforaphane lớn hơn gấp 10-100 lần, từ đó đem lại nhiều lợi ích sức khỏe đáng kể hơn. 

Một số công dụng của viên uống Kagome Sulforaphane: 

Sản phẩm Kagome Sulforaphane đã đặt chân đến đất nước Việt Nam. Bấm mua ngay tại đây để tận hưởng những ưu đãi bất ngờ cho gói sản phẩm đầu tiên nhé.

Nước ép rau củ hỗn hợp Kagome 

Chế độ ăn uống của chúng ta hiện nay ngày càng kém lành mạnh với nhiều lượng chất béo và ít rau. Kagome hiểu được tầm quan trọng của rau củ trong việc tăng cường sức khỏe. Chính vì thế, sản phẩm nước ép rau củ Kagome đã được ra đời.  

Sản phẩm cũng được đón nhận nồng nhiệt ở quê nhà Nhật Bản và chiếm tới 63,2% thị phần. Sau khi trải ngiệm sản phẩm, nhiều khách hàng đã dành những lời khen và nhận xét tích cực cho Kagome. Hiện sản phẩm cũng đã và đang tạo được nhiều tiếng vang trên thị trường quốc tế. 

Tổng kết 

Với bài viết giới thiệu nước ép cà chua Kagome này, chúng tôi mong rằng các bạn đã có một cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm và sẽ phần nào cải thiện được sức khỏe khi tiêu dùng nước ép cà chua đến từ Kagome. 

Exit mobile version