Site icon Sulforaphane

Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên với các sản phẩm của Kagome

Giu tron Huong vi cua thien nhien voi cac san pham cua Kagome

Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên với các sản phẩm của Kagome

Đế chế thực phẩm hàng đầu Nhật Bản – Kagome chính là một trong những start-up tiêu biểu với những thành tựu đáng nể trên phạm vi toàn cầu.  

Xuất phát điểm của Kagome chỉ vỏn vẹn là một nông trại trồng cà chua nhỏ bé, cho đến hiện tại, Kagome đã trở thành một tập đoàn lớn với hơn 1000 sản phẩm khác nhau. Triết lý đúng đắn – “Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên với các sản phẩm của Kagome” chính là điểm thu hút và giữ chân người tiêu dùng trong suốt hơn 122 năm phát triển của tập đoàn.

Khái quát về Kagome

Ý tưởng thành lập Kagome là của ông Ichitaro Kanie – một người lính đã từng ở trong quân ngũ, một người nông dân trồng cà chua tại một nông trại nhỏ ở Nhật Bản. Trong quá trình ươm mầm, chăm bẵm khu vườn của mình, Ichitaro Kanie đã nhận thấy tiềm năng sức khỏe và thương mại của những trái cà chua chín mọng.

Sau nhiều lần nghiên cứu và thử nghiệm, Ichitaro Kanie đã thành lập Kagome thành công vào năm 1899, đến nay đã là hơn 122 năm phát triển. Các sản phẩm của Kagome đã có những chỗ đứng nhất định trong tâm trí của người Nhật, minh chứng bằng những con số rõ ràng ở thị phần của Kagome:

Thành công kể trên của Kagome phần lớn nằm ở triết lý kinh doanh đúng đắn của doanh nghiệp: Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên. Triết lý này lần đầu được công bố vào năm 1999, và đã ngay lập tức tạo ra một ấn tượng mạnh trong mắt người tiêu dùng, gây ra những tiếng vang lớn trên thị trường Nhật Bản. 

Xem bài viết: https://sulforaphane.com.vn/blogs/news/tim-hieu-ve-cac-san-pham-bao-ve-suc-khoe-cua-kagome 

Triết lý Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên có ý nghĩa gì? 

Khởi nguồn của Kagome là thiên nhiên nhiên- nông trại trồng cà chua. Chính vì thế, hơn ai hết, tập đoàn hiểu được rằng mẹ thiên nhiên chính là món quà tuyệt vời của tạo hóa với vô vàn lợi ích sức khỏe và đặc biệt là mùi vị của thiên nhiên luôn luôn là mùi vị tuyệt vời nhất.

Việc đưa ra triết lý kinh doanh mới, ngắn gọn nhưng ý nghĩa “Kagome – Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên” chính là một quyết định vô cùng đúng đắn để tri ân, trân trọng và thể hiện lòng biết ơn đối với mẹ thiên nhiên. Đồng thời, triết lý này cũng phản ánh được niềm tin và tinh thần của người sáng lập tập đoàn Ichitaro Kanie trong suốt những ngày đầu khởi nghiệp. 

Kagome muốn truyền đạt thông điệp rằng, dù đã trải qua hơn 100 năm phát triển, Kagome vẫn luôn giữ nguyên lòng nhiệt thành và niềm tin như ban đầu rằng hương vị của thiên nhiên là vô cùng quý giá; và Kagome muốn tất cả người tiêu dùng Nhật Bản đều có cơ hội thưởng thức hương vị này. 

Việc công bố triết lý “Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên với các sản phẩm của Kagome” cũng là một lời hứa của Kagome đối với khách hàng. Dù bạn có mua bất kỳ sản phẩm nào của nhãn hàng, bạn sẽ không phải thất vọng với hương vị tự nhiên mà chúng mang lại. Tất cả các sản phẩm của Kagome đều không sử dụng hương liệu, chất bảo quản hay các chất có hại khác.

Lời hứa này “Kagome – Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên” của Kagome vẫn luôn được duy trì trong suốt các sản phẩm sau này của hãng. Kagome vẫn luôn nỗ lực thúc đẩy quản lý theo định hướng giá trị thương hiệu, với “đúng với bản chất, hương sắc của Kagome” như tuyên ngôn thương hiệu đưa ra.

Kagome đã từng bước chiếm được niềm tin của khách hàng nhờ triết lý thiên nhiên

Thị trường Nhật Bản lúc bấy giờ không có quá nhiều các sản phẩm thuần thiên nhiên với hương vị đạt đến mức tuyệt hảo như Kagome. Chính vì thế, người tiêu dùng Nhật Bản cũng đặt ra rất nhiều kỳ vọng với những sản phẩm thiên nhiên, tốt cho sức khỏe của Kagome. 

Ngay sau khi đưa ra triết lý kinh doanh mới cũng như thực hiện tuyên ngôn về sản phẩm mà hãng đưa ra, phản ứng của khách hàng đã khiến tập đoàn Kagome cảm giác tìm thấy con đường để đi trong gia đoạn hiện tại.

Đồng thời, để thể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng, Kagome cũng liên tục lắng nghe và kết nối với người tiêu dùng để không ngừng cải thiện sản phẩm. Khác với những phương pháp truyền thống, tẻ nhạt, năm 2001, Kagome xây dựng riêng một chiến lược lớn  “ Kagome – Fan ” (người hâm mộ nhiệt tình)  để tập trung lắng nghe trải nghiệm của khách hàng. 

Sau đó chỉ trong vòng 4 năm, Kagome tiếp tục ra mắt trang web kết nối trực tuyến giữa khách hàng và doanh nghiệp –  “& KAGOME (and Kagome)”. “& KAGOME”. Website không chỉ đơn thuần dùng cho mục đích quảng cáo, tiếp thị mà nó có 3 mục tiêu chính: 

Chiến lược này đã giúp Kagome có thể chủ động truyền thông tới những khách hàng trung thành của mình, cũng như tiếp thu những ý kiến khi hang cần tham khảo ý kiến. Minh chứng cho việc kết nối 2 chiều thân thiết với khách hàng của hang chính là sản phẩm nước sốt cà chua dạng tuýp được ra đời từ ý tưởng của người hâm mộ Kagome.

Dần dần, ngày càng nhiều khách hàng đã lựa chọn Kagome là một địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm thực phẩm như nước sốt, nước ép cà chua, nước ép rau quả,…. Đặc biệt, với các dòng thực phẩm chức năng chỉ mới ra mắt thị trường trong vài thập niên gần đây cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. 

Một trong các sản phẩm thực phẩm chức năng được yêu thích nhất phải kể đến Viên uống bảo vệ GAN KAGOME SULFORAPHANE – thực phẩm bảo vệ sức khỏe gan được yêu thích số 1 tại Nhật Bản, đóng góp doanh thu 10 triệu USD vào năm 2020 và đạt mức tăng trưởng trung bình hơn 10% mỗi năm cho Kagome.

Tìm hiểu và đặt mua sản phẩm Viên uống bảo vệ GAN KAGOME SULFORAPHANE:  https://sulforaphane.com.vn/products/co-ban-tpbvsk-kagome-sulforaphane 

Ngày càng lớn mạnh, Kagome càng nhận thức được tầm quan trọng của người tiêu dùng. Doanh nghiệp luôn đặt ý kiến và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Kagome đã kinh doanh cà chua hơn 120 năm. Kagome không chỉ đi tiên phong trong lĩnh vực chế biến cà chua ở Nhật Bản mà Kagome còn là nhà lãnh đạo ngành công nghiệp không thể tranh cãi của đất nước trong lĩnh vực này trong giai đoạn hiện tại.

“Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên với các sản phẩm của Kagome” – chính là lời khẳng định và cũng là lời hứa chân thành của tập đoàn với khách hàng. Không ngừng nghiên cứu và cải thiện, nâng cấp sản phẩm của mình, Kagome vẫn đang nỗ lực không ngừng để đóng góp vào cuộc sống và tuổi thọ của mọi người trên khắp thế giới.

Exit mobile version