Site icon Sulforaphane

Kagome Sulforaphane có tốt không? Hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ như thế nào?

Kagome Sulforaphane co tot khong? Ho tro bao ve suc khoe nhu the nao?

Kagome Sulforaphane có tốt không? Hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ như thế nào?

Kagome là một đế chế thực phẩm với hơn 122 năm kinh nghiệm. Tập đoàn này đang tiến vào thị trường Việt Nam với sản phẩm Viên uống bảo vệ GAN KAGOME SULFORAPHANE.

Rất nhiều người đang có vấn đề về gan bày tỏ sự chú ý và quan tâm về sản phẩm Kagome Sulforaphane và muốn tìm hiểu cặn kẽ về công dụng trước khi mua. Kagome Sulforaphane có tốt không? Hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Sản phẩm Kagome Sulforaphane xuất xứ từ đâu? 

Kagome Sulforaphane là một trong những sản phẩm nổi bật gần đây của đế chế thực phẩm hàng đầu Nhật Bản – Kagome. Kagome có lẽ vẫn là cái tên xa lạ đối với thị trường Việt, tuy nhiên, các sản phẩm từ Kagome đã được bảo chứng từ người tiêu dùng Nhật Bản, và được coi là “ông lớn” trong ngành thực phẩm ở xứ sở hoa anh đào.

Hiện nay, Kagome đang là một công ty có quy mô lớn, giữ doanh số và thị phần cao ở thị trường Nhật. Không chỉ dừng lại ở đó, Kagome đã và đang có những bước tiến vào các thị trường lớn khác trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

Các sản phẩm của Kagome trải dài từ thực phẩm bổ sung chất xơ như nước ép rau củ, nước ép trái cây hay sản phẩm gia tăng hương vị như nước sốt cà chua làm từ những trái cà chua nguyên chất,… 

Đặc điểm chung của những sản phẩm đến từ nhà Kagome chính là hương vị tự nhiên và nguyên bản nhất có thể. Khi sử dụng các sản phẩm của hãng, bạn sẽ hoàn toàn được đắm chìm vào tự nhiên bởi Kagome không hề sử dụng các hương liệu hay chất bảo quản có thể gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

Không phải là ngoại lệ, viên uống Kagome Sulforaphane cũng chắt lọc những gì tinh túy nhất của thiên nhiên để giúp con người tăng cường sức khỏe một cách tự nhiên. Vậy viên uống Kagome Sulforaphane có tốt không? Hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ như thế nào? 

Kagome Sulforaphane có tốt không? 

Để trả lời câu hỏi Kagome Sulforaphane có tốt không? một cách khách quan nhất, điều đầu tiên chúng ta cần làm là nhìn vào bảng thành phần của sản phẩm này. Bảng thành phần sẽ là nơi phản ánh đúng nhất các nguyên liệu đầu vào có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người theo hướng tích cực hay tiêu cực. 

Theo miêu tả của Kagome, thành phần của viên uống Kagome Sulforaphane bao gồm:

Có thể thấy, thành phần của Kagome Sulforaphane rất an toàn, với nguyên liệu chính là Sulforaphane 3 ngày tuổi. Các chất phụ gia được sử dụng đã qua một tiêu chuẩn kiểm nghiệm và đối chiếu gắt gao để đảm bảo không gây ra bất cứu nguy hại gì đến sức khỏe của người tiêu dùng. 

Sản phẩm Kagome Sulforaphane hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ như thế nào? 

Hầu hết các tác dụng của Kagome Sulforaphane lên sức khỏe con người là nhờ sự có mặt của HỢP CHẤT SULFORAPHANE GLUCOSINOLATE. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn có thể nhận được khi sử dụng thực phẩm bổ sung này của nhà Kagome:

Sử dụng Kagome Sulforaphane giúp giảm nguy cơ tổn thương gan

Gan là cơ quan rất dễ bị tổn thương, và một khi đã bị tổn thương, gan cũng phải mất rất nhiều thời gian mới có thể phục hồi hoàn toàn. Chính vì thế, đối với các căn bệnh về gan, bạn nên phòng tránh chúng thay vì bị mắc rồi mới tìm phương pháp chữa bệnh. Lúc đó, có lẽ bệnh đã trở thành mãn tính và sẽ nguy hiểm tới tính mạng.

Nắm bắt được tỷ lệ bệnh gan ngày càng tăng cao, với triết lý đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, Kagome đã quyết định nghiên cứu và sản xuất Viên uống bảo vệ GAN KAGOME SULFORAPHANE. Sản phẩm được cho là có nguy cơ giảm tổn thương gan, ngăn ngừa các bệnh về gan. 

Cơ chế đằng sau tác dụng này của Kagome Sulforaphane chính là hợp chất Sulforaphane. Sulforaphane là hợp chất tự nhiên với hàm lượng cao nhất được tìm thấy ở mầm bông cải xanh từ 3-5 ngày tuổi.

Sulforaphane khi được hấp thụ vào cơ thể sẽ phát huy tác dụng giảm viêm, chống oxy hóa của mình. Viêm gan chính là một trong những tác nhân dẫn đến các bệnh ở gan và tổn thương gan lâu dài. Từ đó, khi sử dụng lâu ngày và thường xuyên, Kagome Sulforaphane giúp giảm nguy cơ tổn thương gan một cách đáng kể. 

Sử dụng Kagome Sulforaphane giúp cải thiện chức năng gan và hỗ trợ giảm chỉ số men gan ALT cho người trung và cao tuổi (45-64 tuổi)

Sản phẩm Kagome Sulforaphane cũng đã được chứng minh là có thể hỗ trợ cải thiện chức năng gan và thậm chí là cải thiện chỉ số men gan ALT của bạn.

Chỉ số men gan ALT là một trong những phương pháp đo lường sức khỏe và tình trạng của gan vô cùng phổ biến. Nếu bạn nghi ngờ mình đang mắc các bệnh về gan và đi khám ở các bệnh viện lớn, họ sẽ thường yêu cầu bạn xét nghiệm để lấy chỉ số men gan ALT. 

Chỉ số này càng cao càng đồng nghĩa với việc gan bạn đang bị tổn thương nghiêm trọng. Và may mắn thay, Sulforaphane có trong Viên uống bảo vệ GAN KAGOME SULFORAPHANE có thể làm giảm chỉ số này.

Kagome Sulforaphane giúp cải thiện chức năng gan được chứng minh qua một nghiên cứu của Kagome kết hợp với đại học Tokai của Nhật Bản. Kết quả cho thấy việc sử dụng chiết xuất Sulforaphane từ mầm bông cải xanh từ 3-5 ngày tuổi có thể làm giảm chỉ số ALT đáng kể và điều này có nghĩa là Sulforaphane có khả năng cải thiện chức năng gan.

Ngoài ra, hoạt chất Sulforaphane còn được biết đến với công dụng giải độc tự nhiên mạnh mẽ. Hoạt chất này có khả năng kích hoạt các men giải độc của cơ thể. Men giải độc sẽ chịu trách nhiệm chuyển hóa các chất độc hại bị tích trữ lâu ngày trong gan thành chất vô hại và thải ra ngoài môi trường.  

Sử dụng Kagome Sulforaphane cần lưu ý gì? 

Đối tượng sử dụng

Sản phẩm Viên uống bảo vệ GAN KAGOME SULFORAPHANE có thể sử dụng như một thực phẩm chức năng giúp cải thiện sức khỏe tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm có thể phát huy tác dụng rõ ràng nhất đối với người trung và cao tuổi (45-64 tuổi) có chức năng gan kém, chỉ số men gan ALT cao.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên phải tiếp xúc với các chất độc hại từ bên ngoài hay thường xuyên phải uống rượu bia khiến men gan tăng, bạn cũng nên bắt đầu sử dụng Kagome Sulforaphane để ngăn ngừa những căn bệnh gan nguy hiểm có thể phát tác bất cứ lúc nào.  

Cách sử dụng sản phẩm

Với viên uống vô cùng tiện lợi, bạn có thể cầm theo sản phẩm đi bất kỳ đâu mà bạn muốn. Để đạt được tác dụng nhanh nhất, hiệu quả nhất, bạn nên uống 3 viên mỗi ngày.

Cách bảo quản sản phẩm 

Hãy đóng kín túi sau khi sử dụng, tránh đặt túi sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và bảo quản ở nơi mát mẻ. 

Lưu ý: Hạn sử dụng của sản phẩm là 2 năm kể từ ngày sản xuất (xem trên bao bì)

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Xem bài viết: https://sulforaphane.com.vn/blogs/news/tim-hieu-ve-cac-san-pham-bao-ve-suc-khoe-cua-kagome

Nên mua Kagome Sulforaphane ở đâu? 

Với các sản phẩm liên quan đến sức khỏe, mua hàng chính hãng, đầy đủ tem mác và xuất xứ chính là ưu tiên hàng đầu. Hiện nay, Kagome đã có mặt ở Việt Nam, trình làng chính thức với sản phẩm Kagome Sulforaphane thông qua con đường xuất khẩu chính ngạch qua công ty ONE-VALUE

Chính vì thế, để có thể mua được hàng chính hãng tốt nhất, bạn hãy truy cập đường link dưới đây:

https://sulforaphane.com.vn/products/co-ban-tpbvsk-kagome-sulforaphane 

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới những đường link sau để nhận được tư vấn mua hàng một cách nhanh chóng hơn. Chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc, khuyến nghị, góp ý của khách hàng về công dụng Kagome Sulforaphane: 

Kagome Sulforaphane có tốt không? Hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ như thế nào? Hy vọng rằng qua bài viết trên của Sulforaphane Lab, bạn đã hiểu hơn về sản phẩm và có được câu trả lời cho riêng mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm.

Exit mobile version