Site icon Sulforaphane

Những viên sủi hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả cho mọi người

Viên sủi hỗ trợ tiêu hóa có được coi là thuốc hỗ trợ tiêu hóa hay không, viên sủi được sử dụng cho người đang gặp những vấn đề tiêu hóa ở độ tuổi nào?

Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số loại viên sủi hỗ trợ tiêu hóa phổ biến đang được ưa chuộng sử dụng trên thị trường hiện nay qua bài viết sau đây nhé!

Những viên sủi hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả

Nguyên nhân gặp phải một số vấn đề tiêu hóa

Người thường xuyên có chế độ ăn uống không khoa học như ăn uống quá nhanh, sử dụng những thực phẩm chứa chất kích thích như cà phê, rượu, bia, thuốc lá… có thể tạo ra nhiều khí hơi trong bụng và gây đầy hơi, chướng bụng.

Ngoài ra có rất nhiều loại thực phẩm gây ra đầy hơi khó tiêu như các loại đậu, những sản phẩm từ sữa, ngũ cốc, các loại rau họ cải. 

Người thường xuyên bị căng thẳng hoặc mắc nhiều bệnh mãn tính phải sử dụng thuốc cũng thường xuyên gặp phải các vấn đề về hệ thống tiêu hóa

Cơ thể không dung nạp được các thực phẩm như gluten, lactose từ sữa, fructose từ một số trái cây và một số loại rau cũng sẽ dẫn đến chứng khó tiêu. 

Khi lượng axit trong dạ dày giảm hoặc cơ ruột non giảm co bóp sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn đường ruột phát triển quá mức có thể dẫn đến tình trạng khó chịu ở bụng, đau bụng, tiêu chảy và suy nhược cơ thể. 

Người bị trào ngược dạ dày khi axit dạ dày trào ngược lên thực quản gây ra ợ chua, thậm chí là đau tức vùng bụng, ngực, hôi miệng và đau họng.

Hội chứng ruột kích thích làm ảnh hưởng đến ruột và quá trình tiêu hóa, có thể kéo dài từ vài ngày đến vài tháng bao gồm với các triệu chứng đầy hơi khó tiêu, chướng bụng, đau quặn bụng, tiêu chảy, táo bón. 

Tổng hợp viên uống đầy hơi khó tiêu hiệu quả

Sử dụng viên uống hỗ trợ tiêu hóa hỗ trợ dạ dày cải thiện các vấn đề về tiêu hóa. Tuy nhiên khi sử dụng cần có sử chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa về liều lượng để đảm bảo an toàn. Dưới đây là 2 loại viên sủi hỗ trợ tiêu hóa mà bạn có thể tham khảo khi gặp các vấn đề về tiêu hóa:

Viên sủi tiêu hóa Dizzo vị 4 viên

Viên sủi hỗ trợ tiêu hóa Dizzo Effervescent Vị Cam

Viên sủi hỗ trợ tiêu hóa Dizzo Effervescent Vị Cam 48 Viên (hộp 12 vỉ x 4 viên) là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty SciTech Specialities Pvt. Ltd. của Ấn Độ. Đây là một công ty dược phẩm chuyên sản xuất sản phẩm dạng hạt sủi bọt và viên nén nhờ việc áp dụng công nghệ tạo hạt dạng dung dịch nước.

Viên sủi hỗ trợ tiêu hóa Dizzo Effervescent Vị Cam

Viên sủi Dizzo Effervescent là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe của đường ruột cũng như hệ tiêu hóa với các thành phần có khả năng thúc đẩy quá trình tiêu hóa, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng từ những loại thực phẩm giàu protein, lipid và glucid. 

Dizzo Effervescent giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng đầy hơi, khó tiêu và kích thích ăn ngon miệng một cách an toàn, hiệu quả. Ở dạng sủi màu trắng, tan nhanh trong nước, viên sủi Dizzo phát huy hiệu quả việc tiêu thụ thức ăn trong đường ruột.

Tham khảo bài viết: Hoạt chất Sulforaphane được chứng minh hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày?

Dizzo Effervescent bổ sung enzyme tiêu hoá

Nguyên nhân dẫn đến khó tiêu là do quá trình tiêu hóa có vấn đề, sủi Dizzo với hàm lượng enzyme alpha amylase sẽ giúp quá trình này diễn ra dễ dàng hơn. 

Enzyme alpha amylase có nhiệm vụ thủy phân liên kết alpha của các polysaccharide như tinh bột và glycogen, tạo ra những cơ chất đơn giản như glucose và maltose giúp cho quá trình hấp thụ tinh bột ở ruột non dễ dàng hơn, hạn chế rối loạn tiêu hóa. 

Viên sủi Dizzo được chiết xuất từ nhiều loại enzyme khác nhau điển hình là papain có công dụng  phân giải các protein và fungal diastase từ đó giúp cho việc hấp thụ chất dinh dưỡng dễ dàng hơn. 

Ngoài ra Dizzo chắc chắn là viên uống làm giảm các triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, rối loạn tiêu hoá một cách nhanh chóng và an toàn cho người dùng. 

Cách sử dụng và đối tượng sử dụng

Hòa tan viên sủi vào một cốc nước mát khoảng 120ml, uống ngay khi viên sủi hòa tan hoàn tan, uống sau khi ăn 1 viên/lần, một ngày uống 2-3 lần. 

Dizzo Effervescent vị cam thích hợp dùng cho người lớn ăn không tiêu, đầy hơi do tiêu hóa rối loạn. 

Lưu ý không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Sản phẩm Dizzo Effervescent không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Viên sủi tiêu hóa Gold family

Thành phần Gold family hay Gold Peffize

Viên sủi hỗ trợ tiêu hóa Gold Peffize (5 vỉ x 4 viên/hộp) là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng làm giảm các triệu chứng như khó tiêu, ợ nóng, chướng bụng, tăng tiết dịch acid dạ dày, đầy hơi, buồn nôn… Thành phần Gold family hay Gold Peffize cụ thể như sau: 

Viên sủi tiêu hóa Gold family

Hoạt chất Papain có trong viên sủi Gold Peffize được chiết xuất từ nước ép của một loại trái cây nhiệt đới còn xanh ở Caroica papaya. Nó là một hỗn hợp các loại enzyme phân giảm protein có tác dụng làm dịu dạ dày đồng thời góp phần tiêu hóa protein, nên papain được dùng để hỗ trợ tiêu hóa và hỗ trợ kháng viêm, tiêu mủ.

Simethicone có trong viên sủi là chất được dùng để trị đầy hơi, chướng bụng, giúp trừ hơi, khí, bọt tồn tại bên trong đường tiêu hóa trước khi nội soi đường tiêu hóa trên hoặc chụp hình phóng xạ.

Cách sử dụng và đối tượng sử dụng

Gold Peffize thường dùng cho người trưởng thành mắc các vấn đề về đường tiêu hóa như ăn không tiêu, chướng bụng, đi ngoài phân sống, chán ăn với liều lượng như sau: Hòa tan viên sủi vào một cốc nước mát khoảng 120ml, uống ngay khi viên sủi hòa tan hoàn tan, uống sau khi ăn 1 viên/lần, một ngày uống 2-3 lần. 

Chống chỉ định trường hợp mẫn cảm với các thành phần của thuốc. Người mắc bệnh suy thận nặng, sỏi thận, bị tăng calci máu. Không sử dụng Gold Peffize đồng thời với các chế phẩm chứa vitamin D và calci khác.

Trên đây Sulforaphane đã cung cấp cho bạn một số viên sủi hỗ trợ tiêu hóa hiện đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên như đã cảnh báo, bạn cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng cũng như phải hiểu rõ bản thân có dị ứng với thành phần nào của thuốc không để tránh gây nguy hiểm cho sức khỏe. 

 

Exit mobile version