Site icon Sulforaphane

Đế chế Kagome với 120 năm phát triển đã có những thành tựu gì?

De che kagome voi 120 nam phat trien da co nhung thanh tuu gi?

Đế chế Kagome với 120 năm phát triển đã có những thành tựu gì?

Kagome được thành lập vào năm 1899. Kể từ đó, tập đoàn đã từng bước phát triển lớn mạnh. Cho đến nay, Kagome đã có mặt trên hơn 30 quốc gia. Đế chế Kagome với 120 phát triển đã có những thành tựu gì? Cùng tìm hiểu với Sulforaphane Lab nhé! 

Hành trình phát triển “đế chế thực phẩm” Kagome 

Ngày nay, nhắc đến “ông lớn” ngành thực phẩm của Nhật Bản sẽ không thể không nhắc tới Kagome. Nhưng ít ai biết được rằng, đằng sau câu chuyển khởi nghiệp thành công của Kagome là cả một nỗ lực đáng kinh ngạc của người sáng lập Ichitaro Kanie.

Ichitaro Kanie vốn là một người lính trong quân ngũ. Sau khi hết nhiệm vụ, ông đã nhận được một lời khuyên của người chỉ huy: ““Nếu muốn làm nông nghiệp, hãy bắt đầu với các loại rau củ giống từ phương Tây”. Điều này đã thôi thúc Ichitaro Kanie mở một nông trại trồng cà chua với mục đích đơn thuần là làm nông nghiệp.

Tuy nhiên, sau rất nhiều năm gắn bó với nông trại của mình, Ichitaro Kanie đã nhận thấy tiềm năng không nhỏ của những trái cà chua căng mọng chín đỏ này. Ông nhận thấy mình có thể thương mại hóa những sản phẩm cà chua nhằm mục đích tăng cường sức khỏe cho người Nhật.

Chính vì thế, vào năm 1899, Kagome đã được thành lập với niềm tin và mong ước lớn lao của người sáng lập nên nó – góp phần vào cuộc sống lành mạnh của người tiêu dùng. Đến nay, Kagome đã có hơn 122 năm phát triển và vẫn không ngừng làm mất đi giá trị ban đầu của mình. 

Những cột mốc nổi bật trong quá trình phát triển của Kagome 

Trải qua 122 năm phát triển, Kagome đã không ngừng đạt dược những dấu mốc đáng ngưỡng mộ trong quá trình khởi nghiệp của mình. Dưới đây là một số cột mốc trong quá trình phát triển của Kagome: 

Có thể thấy, xuất phát điểm của Kagome chỉ là một trang trại trồng cà chua nhỏ ở Nhật Bản, theo thời gian, với sự nỗ lực không ngừng, tập đoàn đã phát triển và không chỉ giới hạn trong ranh giới lãnh thổ Nhật Bản mà đã vươn ra toàn thế giới. 

Đế chế Kagome với 120 phát triển đã có những thành tựu gì?

Dưới đây là một số thành tựu mà “đế chế thực phẩm” Kagome đã đạt được trong suốt 122 năm phát triển: 

Mạng lưới kinh doanh ngày càng phát triển 

Các dòng sản phẩm của Kagome chiếm thị phần lớn nhất tại Nhật Bản

Tất cả các hoạt động của Kagome đều được hỗ trợ bởi việc tận dụng giá trị của các sản phẩm nông nghiệp. Qua nhiều năm, Kagome đã phát triển công nghệ, giống cây trồng mới và kỹ thuật chế biến để giúp mọi người sống khỏe mạnh trong nhiều năm. 

Kagome sử dụng một chuỗi giá trị tích hợp đầy đủ bắt đầu từ nông dân và bao gồm các hoạt động sản xuất, chế biến và bán hàng. Ngày nay, Kagome đang sở hữu rất nhiều sản phẩm với thị phần cao ở thị trường khó tính như Nhật Bản: 

Hiện nay, Kagome đang sở hữu hơn 1,000 SẢN PHẨM thuộc về mảng thực phẩm, nước uống và thực phẩm chức năng đa dạng nhất tại Nhật Bản sau 122 năm thành lập.

Xem bài viết: https://sulforaphane-lab.vn/cac-san-pham-tu-ca-chua-cua-kagome-co-tot-khong/ 

Kagome đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong và ngoài Nhật Bản

Trong suốt 122 năm hoạt động, Kagome với tinh thần khởi nghiệp của mình đã được vinh danh với rất nhiều giải thưởng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới một số giải như:

Đế chế Kagome với 120 phát triển đã có những thành tựu gì? Trong suốt hơn 100 năm phát triển, bằng cách cung cấp không chỉ cà chua mà còn cung cấp nhiều loại rau khác nhau dưới nhiều hình thức khác nhau, tập đoàn đã và đang góp phần mang lại cuộc sống lâu hơn, khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Exit mobile version