Site icon Sulforaphane

Gợi ý một số dòng sữa hỗ trợ tiêu hóa cho bé

Sữa hỗ trợ tiêu hóa cho bé hiện nay được rất nhiều bà mẹ tin dùng vì những hỗ trợ hiệu quả cho hệ tiêu hóa của bé đã được chứng minh cũng như theo tình hình thực tế. 

Hệ tiêu hóa của bé chưa hoàn thiện nên trẻ rất dễ bị táo bón, tiêu chảy, nôn trớ, vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trên thị trường có những loại sữa hỗ trợ tiêu hóa cho bé được nhiều mẹ bỉm tin dùng hiện nay.

Dấu hiệu cho thấy hệ hệ tiêu hóa của bé kém hấp thu

Dấu hiệu cho thấy hệ hệ tiêu hóa của bé kém hấp thu

Một trong những dấu hiệu đặc trưng cho thấy hệ tiêu hóa của bé gặp vấn đề là bé ăn kém ăn ít hơn mọi ngày, bé không có cảm giác thèm ăn. 

Triệu chứng chướng bụng, đầy hơi gây tổn thương đến dạ dày của bé khi đã xuất hiện thì mẹ cần đưa con đến bệnh viện để được thăm khám và tìm ra nguyên nhân để điều trị. Bé xuất hiện những triệu chứng sau đây mẹ cần phải chú ý ngay:

Phân có mùi nặng, trước hết mẹ hãy điều chỉnh lại khẩu phần ăn và lượng chất bé đưa vào cơ thể đồng thời bổ sung sữa hỗ trợ hệ tiêu hóa cho bé.

Sắc mặt bé ửng đỏ không phải do va chạm hay tác động bên ngoài cũng như khó ăn hơn vào lúc trưa hoặc chiều tối chính là biểu hiện cho việc bé đã gặp vấn đề về hệ tiêu hóa. 

Một số nguyên nhân thường gặp khiến hệ tiêu hóa bé kém hấp thu là chế độ ăn uống không đủ dưỡng chất, hệ vi sinh đường ruột bị mất cân bằng gây thiếu hụt lợi khuẩn, rối loạn dung nạp Lactose, dị ứng thức ăn hoặc do sử dụng thuốc kháng sinh trong thời gian kéo dài. 

Tiêu chí chọn sữa hỗ trợ tiêu hóa cho bé

Mẹ nên chọn sữa có công thức dinh dưỡng cân bằng giữa nhóm chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất cũng như có nguồn đạm không bị biến tính để đảm bảo hệ tiêu hóa khỏe mạnh cho bé. Những phương pháp hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ là chọn sữa được chọn phải phù hợp với độ tuổi của bé để bé có thể tiêu hóa một cách tốt nhất nhé!

Chọn loại sữa có đạm sữa nhỏ, mềm, tự nhiên và dễ tiêu hóa giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt hơn. Sữa chứa chất xơ GOS hoặc PureGOS sẽ giúp nuôi dưỡng hệ lợi khuẩn trong đường ruột, hỗ trợ dạ dày, cải thiện hoạt động hệ tiêu hóa tốt hơn. 

Những dòng sữa cho bé sơ sinh đến 6 tuổi

Sữa Friso Gold của Hà Lan

Friso Gold là dòng sữa thuộc tập đoàn FrieslandCampina xuất xứ từ Hà Lan với hơn 150 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và sản xuất những dòng sữa cho ra thị trường. 

Sữa Friso Gold của Hà Lan

Thành phần dinh dưỡng

Friso Gold được sản xuất từ nguồn sữa 100% nhập khẩu từ Hà Lan từ đạm sữa mềm tự nhiên nên rất tốt cho hẹ tiêu hóa còn non nớt của trẻ. Với công nghệ LockNutri đảm bảo cho đạm sữa không bị biến đổi chất trong quá trình xử lý nhiệt giúp cho bé dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng hơn.

Friso Gold cũng rất giàu chất xơ GOS (Prebiotic) giúp gia tăng nhiều lợi khuẩn trong đường ruột, từ đó bảo vệ đường ruột tốt hơn, giúp bé cải thiện khả năng hấp thu dưỡng chất và tăng cường hệ miễn dịch cho bé. 

Nhớ như vậy mà đường ruột của bé khỏe mạnh, giảm viêm nhiễm, sữa tốt cho hệ tiêu hóa chống táo bón, ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ hiệu quả.

Trong sữa chứa vitamin A, C, E, kẽm và selen giúp tăng cường sức khỏe đường ruột và hệ hô hấp của bé. DHA kết hợp cùng SA, AA, Cholin, Taurin góp phần hỗ trợ sự phát triển trí não, hệ thần kinh và tăng cường thị lực cho bé. 

Giá tham khảo

Giá tham khảo cho dòng sữa Friso Gold cho bé từ sơ sinh đến 6 tuổi, các mẹ có thể tham khảo:

Sữa Hoàng gia Royal Ausnz Lactoferrin 

Sữa Hoàng gia Royal Ausnz Lactoferrin là thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP với hơn 160 năm kinh nghiệm sản xuất sữa.

Với công thức bổ sung Lactoferrin giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể của bé. Royal Ausnz Lactoferrin kết hợp IgG, axit sialic, vitamin cùng các khoáng chất nên đây được xem là dòng sữa tốt cho hệ tiêu hóa và trí não của bé.

Thương hiệu sữa này cam kết khi đưa ra thị trường là sử dụng nguồn nguyên liệu sạch 100%, an toàn, không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không hương liệu và không có nguyên liệu biến đổi gen.

Giá tham khảo của sữa Royal Ausnz Lactoferrin cho các mẹ bỉm khi mua cho con: 680.000 đồng/lon 400g.

Sữa Enfamil Enspire Infant Formula

Sữa hỗ trợ tiêu hóa cho bé Enfamil Enspire Infant Formula được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với công thức Non-GMO đem lại nguồn dinh dưỡng thuần khiết tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển toàn diện của bé. 

Sữa Enfamil Enspire Infant Formula

Enfamil Enspire chứa đạm Lactoferrin rất quan trọng giúp cải thiện hệ miễn dịch tự nhiên và tăng cường sức đề kháng cho trẻ. Bộ đôi dưỡng chất vàng MFGM & DHA cùng các vitamin và khoáng chất khác giúp bé tăng kết nối não bộ phát triển trí thông minh tối ưu. 

Lợi khuẩn kép Dual Prebiotics (PDX & GOS) được xem là chất xơ thế hệ mới giúp bé có hệ tiêu hóa tốt hơn, tăng cường miễn dịch và cải thiện hiệu quả các triệu chứng táo bón, tiêu chảy, nôn trớ.

Sữa cam kết có các thành phần không biến đổi gen nên hoàn toàn an toàn cho bé ba mẹ hoàn toàn yên tâm nhé

Giá tham khảo dòng sữa Enfamil Enspire Infant Formula: 860.000đ/581g.

Tổng kết sữa hỗ trợ tiêu hóa cho bé

Khi chọn sữa hỗ trợ tiêu hóa cho bé mẹ nên để ý tình trạng bất dung nạp Lactose với biểu hiện như thường xuyên quấy khóc, tiêu chảy và đầy hơi. 

Thực tế Lactose không hoàn toàn là chất xấu nó có tác dụng giúp cơ thể hấp thụ sắt và canxi tốt hơn.

Vì vậy, Sulforaphane Lab khuyên khi cho bé dùng sữa ngoài song song với sữa mẹ gặp phải tình trạng trên thì mẹ hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để lựa chọn được loại sữa tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ tốt nhất nhé!

Exit mobile version