Site icon Sulforaphane

Kagome Sulforaphane hỗ trợ bảo vệ gan như thế nào?

Kagome Sulforaphane ho tro bao ve gan nhu the nao ?

Kagome Sulforaphane hỗ trợ bảo vệ gan như thế nào?

Kagome Sulforaphane là một sản phẩm giúp hỗ trợ và tăng cường sức khỏe của tập đoàn Kagome Nhật Bản. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Kagome tiến vào Việt Nam theo hướng nhập khẩu chính hãng qua công ty ONE-VALUE. 

Kagome Sulforaphane đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt chú ý bởi những công dụng mà sản phẩm này có thể mang tới cho gan. Kagome Sulforaphane hỗ trợ bảo vệ gan như thế nào? Tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này của Sulforaphane Lab nhé! 

Những dấu hiệu cho thấy gan của bạn cần được hỗ trợ? 

Gan là một cơ quan có vị trí nằm ngay dưới lồng ngực. Với kích thước bằng một quả bóng đá, gan rất cần thiết cho quá trình tiêu hóa và thải độc cho cơ thể. Vì tầm quan trọng của gan nên việc nhận biết các triệu chứng ban đầu của bệnh gan là điều cấp thiết. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy gan đang bị tổn thương và cần hỗ trợ:

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến những tình trạng trên như uống nhiều rượu bia, ăn uống không lành mạnh, béo phì, tuổi tác,…Nếu bạn mắc phải một trong những dấu hiệu trên, bạn cần phải đi khám để xác nhận tình trạng sức khỏe của gan, đồng thời bạn cũng có thể sử dụng những thực phẩm chức năng để hỗ trợ gan vận hành tốt hơn như viên uống Kagome Sulforaphane. 

Thành phần của viên uống bảo vệ gan Kagome Sulforaphane là gì? 

Để có được câu trả lời xác đáng nhất cho câu hỏi “Kagome Sulforaphane hỗ trợ bảo vệ gan như thế nào?”, chúng ta cần phải nhìn vào bảng thành phần của sản phẩm này:

Có thể thấy, thành phần chính của viên uống Kagome Sulforaphane là hoạt chất Sulforaphane. Sulforaphane chính là chất quan trọng nhất, làm nên hầu hết các tác dụng của viên uống viên uống Kagome Sulforaphane đối với gan. 

Có thể người tiêu dùng Việt Nam vẫn còn cảm thấy khá xa lạ khi nhắc đến hoạt chất này. Tuy nhiên, Sulforaphane không phải là thứ quá mới mẻ với người tiêu dùng ở Mỹ hay Nhật Bản. Sulforaphane đã được họ sử dụng một cách thường xuyên như một phương pháp để tăng cường sức khỏe tự nhiên. 

Hoạt chất Sulforaphane có thể đem lại những công dụng sau:

Trong những công dụng kể trên, hỗ trợ và bảo vệ gan chính là 1 trong những lợi ích nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng nhất. Với sự gia tăng không ngừng của những ca mắc bệnh gan, viên uống Kagome Sulforaphane đang cho thấy một giải pháp hỗ trợ hiệu quả. 

Kagome Sulforaphane hỗ trợ bảo vệ gan như thế nào?

Sulforaphane trong Kagome Sulforaphane giúp giải độc gan

Một trong những nguyên do chính khiến gan bị tổn thương là nhiễm độc. Độc tố này có thể đến từ rất nhiều nguồn khác nhau. Có thể từ đường ăn uống – đồ ăn bị nhiễm độc, hay do môi trường bên ngoài,… 

Những độc tố này nếu bị tích tụ quá lâu trong cơ thể sẽ dẫn đến suy yếu chức năng gan. Và may mắn thay, Sulforaphane có thể giải quyết vấn đề này.

Hoạt chất Sulforaphane có khả năng kích hoạt con đường Nrf2, ảnh hưởng đến cách hơn 200 gen của cơ thể tự biểu hiện, có nghĩa là khả năng thải độc được cải thiện. Khi Nrf2 được kích hoạt, các men giải độc sẽ được sản sinh và chuyển hóa các chất độc trong gan thành chất vô hại và cuối cùng là đào thải ra khỏi cơ thể.

Kagome Sulforaphane hỗ trợ chức năng gan khỏe mạnh

Nghiên cứu chỉ ra rằng căng thẳng oxy hóa do chức năng gan làm việc quá sức có thể được giảm thiểu thành công khi bổ sung vào Sulforaphane từ mầm bông cải xanh. Điều này thông qua việc ức chế phản ứng viêm và đưa vào cơ thể các chất chống oxy hóa.

Ngoài ra, một nghiên cứu khác cũng đưa ra kết luận cho thấy hấp thụ Sulforaphane trong 1 khoảng thời gian dài sẽ làm giảm chỉ số men gan ALT. Chỉ số này là một trong những thước đo chính xác nhất để phản ánh sức khỏe gan. Chỉ số này càng cao, gan càng bị tổn thương và Sulforaphane có thể làm giảm nó một cách đáng kể.

Nói cách khác, viên uống bảo vệ gan Kagome Sulforaphane sẽ ngăn ngừa căng thẳng oxy hóa ở gan và có thể cải thiện chức năng và sức khỏe gan qua kết quả giảm chỉ số men gan ALT. 

Xem bài viết: https://sulforaphane-lab.vn/nhung-cong-dung-kagome-sulforaphane-doi-voi-co-the/ 

Nên mua Kagome Sulforaphane ở đâu để nhận hàng chính hãng?  

Với những công dụng kể trên của Kagome Sulforaphane, có lẽ bạn đọc đang rất quan tâm đến cách để mua được hàng chính hãng. Với những mặt hàng liên quan đến sức khỏe, chúng ta lại càng phải cẩn thận hơn, tránh “tiền mất – tật mang”.

Sản phẩm Viên uống bảo vệ GAN KAGOME SULFORAPHANE hiện nay đang được phân phối chính hãng qua đối tác của Kagome tại Việt Nam đó chính là ONE-VALUE. Để mua hàng chuẩn, bạn có thể đặt qua website sau: 

https://sulforaphane.com.vn/products/co-ban-tpbvsk-kagome-sulforaphane 

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tới những đường link sau để nhận được tư vấn mua hàng một cách nhanh chóng hơn. Chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc, khuyến nghị, góp ý của khách hàng về công dụng Kagome Sulforaphane: 

Kagome Sulforaphane hỗ trợ bảo vệ gan như thế nào? Hy vọng rằng qua bài viết trên bạn đã phần nào nắm được những công dụng ở gan của sản phẩm này. Hãy sử dụng sản phẩm, kết hợp với lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống phù hợp, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi hết sức rõ ràng đấy.   

Exit mobile version