Site icon Sulforaphane

Những công dụng Kagome Sulforaphane đối với cơ thể ?

Nhung cong dung Kagome Sulforaphane doi voi co the

Những công dụng Kagome Sulforaphane đối với cơ thể?

Gan là cơ quan rất dễ bị tổn thương. Nhận biết được điều này, tập đoàn Kagome nổi tiếng của Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời viên uống bảo vệ gan – Kagome Sulforaphane. Vậy Công dụng Kagome Sulforaphane đối với gan nói riêng và đối với toàn bộ cơ thể là gì? Nên mua Kagome Sulforaphane ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu nhé! 

Mua ngay: Thực phẩm chức năng bảo vệ gan Kagome Sulforaphane

Kagome Sulforaphane chiết xuất từ gì? 

Viên uống Kagome Sulforphane là một sản phẩm của tập đoàn Kagome của Nhật Bản. Kagome đã tạo được tiếng vang và chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Nhật trong suốt nhiều năm nỗ lực cải tiến không ngừng.

Một trong những lý do khiến cho các sản phẩm của Kagome thành công như vậy ở thị trường khó tính này chính là triết lý kinh doanh đúng đắn – “Kagome – Giữ trọn hương vị của thiên nhiên”. Các sản phẩm của tập đoàn đều đi theo hướng thuần thiên nhiên để hướng đến một cuộc sống lâu dài, bền vững và khỏe mạnh hơn.​

Không ngoại lệ, viên uống bảo vệ gan Kagome Sulforaphane cũng được hình thành từ triết lý này. Sản phẩm Kagome Sulforaphane được chiết xuất từ mầm bông cải xanh thuần thiên nhiên. (Mầm bông cải xanh là một dạng cây con của bông cải trưởng thành). Chính vì thế, sản phẩm chứa thành phần chính là Hợp chất Sulforaphane glucosinolateb với hàm lượng 24-50mg/ 3 viên.  

Viên uống Kagome Sulforaphane được sản xuất như thế nào?

Để làm nên một sản phẩm tốt đòi hỏi phải có một đội ngũ nhân công và quy trình sản xuất phù hợp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Dưới đây chính là quy trình sản xuất của sản phẩm Kagome Sulforaphane: 

Bước 1: Sàng lọc những hạt giống mầm bông cải xanh tốt nhất

Ở bước này, Kagome sẽ bắt đầu sàng lọc để chọn ra những hạt giống tốt nhất, có hàm lượng Sulforaphane cao nhất. Sau đó, các hạt giống này sẽ được đi qua quá trình kiểm nghiệm tiêu chuẩn đầu vào. Nếu đạt thì sẽ tiếp tục ươm mầm cho cây lớn từ 1-3 ngày tuổi.

Bước 2: Chiết xuất Hợp chất Sulforaphane

Bước 3: Nghiền hợp chất Sulforaphane đã chiết xuất thành bột

Sử dụng máy ngưng tụ bột, tiến hành làm nguội một cách tự nhiên để tạo bột từ dung dịch lỏng, sau đó sấy khô bột tự nhiên.

Bước 4: Đóng thành viên uống Sulforaphane

Sau khi đã có bột, Kagome sẽ tiếp tục đóng bột thành dạng viên uống dễ dàng sử dụng và thân thiện với người dùng. Quá trình đóng viên này cũng hoàn toàn tự động và đảm bảo an toàn vệ sinh.

Bước 5: Kiểm tra viên uống

Tiếp theo đó, những viên uống này sẽ phải trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt bằng cả máy và mắt thường. Những viên uống không đủ tiêu chuẩn sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.  

Bước 6: Đóng gói thành phẩm TPBVSK Kagome Sulforaphane

Những viên uống đạt chuẩn sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn, sẵn sàng đến tay người tiêu dùng. Hiện nay, đóng gói dạng túi là hình thức phổ biến nhất và được người Nhật ưa chuộng vì sự tiện lợi và thân thiện với môi trường.

Bước 7: Kiểm tra đóng thùng cuối cùng

Các gói hàng sẽ được đóng vào thùng carton trước khi đến cơ sở phân phối. Bước này cũng sẽ có nhân viên phụ trách kiểm kê số lượng, bao bì, nhãn dán thêm lần nữa.  

Bước 8: Phân phối đến người dùng

Viên uống bảo vệ gan Kagome Sulforaphane đã và đang được phân phối trực tiếp ở thị trường Việt Nam bởi công ty ONE-VALUE INC.

Công dụng Kagome Sulforaphane đối với sức khỏe con người 

Chỉ với 1 viên Kagome Sulforaphane, bạn đã có thể bổ sung cho cơ thể khoảng 16.67 mg cùng canxi stearat, tinh thể cellulose, dextrin…Ngoài ra, nếu bạn sử dụng đều đặn 3 viên mỗi ngày, bạn có thể được cung cấp khoảng 24-50mg hàm lượng Sulforaphane chống lại một số bệnh ung thư, hỗ trợ cơ thể giải độc, và tăng cường sức khỏe tinh thần. 

Tác động tích cực tới sức khỏe gan 

Công dụng chính của viên uống Kagome Sulforaphane là hỗ trợ và cải thiện chức năng gan. Gan là cơ quan luôn phải làm việc quá tải mỗi ngày. Nó cũng rất dễ bị ốm và do đó cần sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt.

Sử dụng Kagome Sulforaphane thường xuyên được cho là có thể giúp gan cải thiện chức năng, tăng cường sức đề kháng, giúp gan khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Chính vì thế, sản phẩm sẽ rất phù hợp với những người có chỉ số men gan cao, người uống nhiều rượu bia,…. 

Mỗi tình trạng khác nhau sẽ có thời gian cải thiện khác nhau. Đối với những người thường xuyên sử dụng đồ uống có cồn thì sẽ nhận thấy được thay đổi đáng kể trong một thời gian ngắn. Còn người khỏe mạnh thì sẽ mất khoảng 2 tháng để nhận thấy sự cải thiện rõ rệt.

Chống lại tia cực tím 

Hợp chất Sulforaphane đã được đánh giá là hợp chất hiệu quả để chống lại tình trạng sạm da cũng như tăng cường các enzyme bảo vệ trên da. Nguyên nhân là bởi trong sản phẩm Kagome Sulforaphane có chứa hoạt chất Sulforaphane giúp bảo vệ làn da khỏi sự đe dọa của tia UV độc hại. 

Sulforaphane được ví như một loại kem chống nắng tới từ thiên nhiên. Đồng thời, hoạt chất này cũng có khả năng hứa hẹn trong việc hỗ trợ hình thành các loại gen bảo vệ các mô khoẻ mạnh của cơ thể. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng việc bảo vệ da từ bên trong sẽ có tác động hiệu quả hơn trong việc chống lại tia cực tím. 

Ngăn ngừa ung thư 

Ung thư từ lâu đã trở thành mối đe doạ lớn nhất đối với sức khỏe con người. May mắn thay, hoạt chất Sulforaphane trong viên uống Kagome Sulforaphane nổi tiếng với công dụng ngăn ngừa và ức chế ung thư và đang cho thấy rất nhiều tiềm năng của mình.

Công dụng của Kagome Sulforaphane đã được chứng minh là có thể phòng ngừa một số loại ung thư như:

Hỗ trợ giải độc cho cơ thể

Mỗi ngày cơ thể của chúng ta đều phải tiếp nhận và chuyển hóa vô vàn chất độc khác nhau. Những độc tố này có thể đến từ môi trường bên ngoài như ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước,…. Nó cũng có thể đến từ những lựa chọn hằng ngày của bạn như lạm dụng thuốc lá, rượu bia,….

Khi các chất độc hại này đi vào cơ thể và tích trữ trong một thời gian dài, cơ thể sẽ dần bị ảnh hưởng và không thể hoạt động được như bình thường. Những cơ quan có chức năng thải độc của cơ thể và đặc biệt là gan sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Với Kagome Sulforaphane, hàm lượng Sulforaphane cung cấp được cho là có khả năng hỗ trợ đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể. Nguyên nhân là bởi Sulforaphane có khả năng kích hoạt các men thải độc trong cơ thể. Các men này sau khi được kích hoạt sẽ phát huy tác dụng của nó và chuyển đổi chất độc hại thành vô hại, cuối cùng là thải ra khỏi cơ thể. 

Xem bài viết: Giới thiệu về Kagome Sulforaphane – viên uống cải thiện gan

Nên mua Kagome Sulforaphane ở đâu?

Như đã đề cập ở trên, sản phẩm viên uống bảo vệ sức khỏe Kagome Sulforaphane được nhập khẩu trực tiếp bởi công ty ONE-VALUE INC. Đây cũng chính là đối tác của tập đoàn Kagome ở Việt Nam. 

Chính vì thế, để đảm bảo sự uy tín – an toàn – chất lượng, bạn nên mua hàng trực tiếp tại website của chúng tôi. Đặc biệt hơn, khi mua hàng tại Sulforaphane, bạn cũng sẽ nhận được những ưu đãi khủng, tri ân những khách hàng mới. 

Đặt mua ngay sản phẩm viên uống bảo vệ gan Sulforaphane 

Ngoài ra, chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc, khuyến nghị, góp ý của khách hàng về công dụng Kagome Sulforaphane. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn và đặt mua sản phẩm qua: 

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

Website: https://sulforaphane.com.vn

Email: sulforaphane@onevalue.jp.

Hotline: 1800 646837 (Tổng đài MIỄN CƯỚC)

Youtube: https://tinyurl.com/Sulforaphanekagome

Exit mobile version