Site icon Sulforaphane

Một số loại sữa hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn cần biết

Sữa hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn giúp cải thiện các triệu chứng của rối loạn tiêu hóa gây khó chịu và ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, cuộc sống.

Rối loạn tiêu hoá có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi từ trẻ em đến người già nên mỗi người cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, bổ sung thêm sữa hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn, để hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn, cơ thể khỏe mạnh sẵn sàng cho các hoạt động trong ngày.

Sữa hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn giúp cải thiện các triệu chứng của rối loạn tiêu hóa

Bệnh về tiêu hóa, rối loạn tiêu hóa

Tiêu hoá là quá trình hấp thu dưỡng chất có trong thức ăn qua thành ống tiêu hóa vào máu, quá trình diễn ra đầu tiên từ miệng cho tới ruột già là điểm đến kết thúc. 

Rối loạn tiêu hoá là quá trình tiêu hoá thức ăn bị ảnh hưởng, thay đổi trong ống tiêu hoá. Tình trạng bệnh kéo dài không được chữa trị đúng cách có thể gây ra những bệnh lý khác về tiêu hoá trong đó có ung thư đường ruột.

Những nguyên nhân cơ bản gây ra chứng rối loạn tiêu hoá như sau:

– Viêm đại tràng gây ra hội chứng ruột kích thích, nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng rối loạn tiêu hóa. 

– Bệnh lý về dạ dày như loét dạ dày tá tràng, viêm dạ dày… có thể ảnh hưởng tới việc hấp thu và tiêu hoá các chất.

– Mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột dẫn tới chứng rối loạn tiêu hoá đặc biệt đối với trẻ em sử dụng kháng sinh bừa bãi, lạm dụng kháng sinh thường gặp rối loạn tiêu hoá.

– Chế độ ăn uống không khoa học, uống rượu bia nhiều. 

Một số sữa hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn

Sữa Nutricare Gastro

Sữa dành cho người bị đường ruột Nutricare Gastro là sản phẩm dinh dưỡng y học cho người viêm dạ dày, rối loạn tiêu hóa với dưỡng chất Pylopass và Tinh nghệ curcumin giúp bảo vệ dạ dày tối ưu và toàn diện. 

Nutricare Gastro là một loại sữa giàu chất đạm và vitamin, trong sữa có chứa 27 loại vitamin rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. 

Loại sữa này chứa 100% chất xơ nên cũng được xem là sữa tốt cho hệ tiêu hóa chống táo bón, hơn 1.3 tỷ lợi khuẩn có tác dụng vô cùng tốt cho hệ tiêu hoá, kích thích ăn ngon miệng, cân bằng vi sinh đường ruột, ngăn ngừa tình trạng táo bón.

Nutricare Gastro được người dùng tin tưởng lựa chọn vì không chứa lactose nên những ai đang có vấn đề về dung nạp lactose hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Sữa nghệ Hera hỗ trợ dạ dày

Sữa nghệ Hera chưa 98% sữa tách béo nhập khẩu từ New Zealand, kết hợp với 1.23% curcumin cao cấp (không phải tinh bột nghệ thông thường) vừa giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể vừa hỗ trợ rất tốt cho hệ đường ruột, không gây nóng khi sử dụng lâu dài. 

Sữa Nghệ Hera có tác dụng hỗ trợ điều trị đau dạ dày, làm lành vết thương, chống oxy hóa, giúp người sử dụng có sức đề kháng tốt và hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cải thiện vóc dáng, làm đẹp da. 

Trong sữa Hera hoàn toàn không chứa glucose – một loại đường khó tiêu hoá nên sữa hỗ trợ rất tốt trong điều trị các chứng ợ hơi, khó tiêu.

Sữa nghệ Nano Curcumin Collagen

Sữa nghệ Nano Curcumin Collagen

Sữa nghệ Nano Curcumin Collagen được sản xuất với dây chuyền hiện đại, sản phẩm được tách chiết các chất béo hay còn gọi là các chất cung cấp lượng calo đáng kể cho cơ thể gây tăng cân.

Ngoài ra Nano Curcumin Collagen chứa các thành phần như vitamin D, canxi, acid amin và khoáng chất có nhiều tác dụng cho sức khỏe. 

Sữa hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn Nano Curcumin chứa Nano Curcumin có công dụng cực kì tốt cho đường tiêu hóa, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng, viêm đại tràng cấp hoặc mạn tính, rối loạn đường tiêu hóa, giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng nhất là đối với người kém hấp thu.

Trong sữa có đường cỏ ngọt Stevia vừa tạo vị ngọt cho sữa giúp người dùng dễ uống nhưng vẫn không làm tăng nồng độ glucose huyết trong máu.

Collagen có trong sữa có tác dụng trong việc ngăn cản lão hóa của tế bào giúp cho làn da trở nên tràn đầy sức sống, giảm nếp nhăn, giúp hệ xương chắc khỏe dẻo dai đặc biệt là phụ nữ trưởng thành bước qua tuổi 30.

Vitamin E ngăn cản quá trình hóa nhanh chóng của tế bào, cung cấp độ ẩm cho da, giảm sự hình thành các gốc tự do không tốt cho cơ thể. 

Sữa hỗ trợ tiêu hóa cho bé 1 tuổi

Sữa bột Dielac Alpha Gold 1 400g 

Dielac Alpha Gold 1 là dòng sữa hỗ trợ tiêu hóa cho trẻ sơ sinh (cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi) với công thức Complet-IQ, bổ sung Sữa non 24h(*) nhập khẩu từ Mỹ giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ cùng các lợi khuẩn hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. 

Sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ chứa nhiều kháng thể, đặc biệt kháng thể IgG, cùng với khoáng chất Kẽm, Selen và Vitamin A, D, C giúp tăng sức đề kháng cho trẻ, bảo vệ trẻ trước các bệnh nhiễm khuẩn thông thường, hỗ trợ dạ dày của trẻ. 

Trong thành phần sữa chứa DHA, Choline, Lutein hỗ trợ phát triển não bộ cùng các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ tăng cân và phát triển chiều cao. Nhìn chung đây là dòng sữa hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ.

Sữa hoàng gia Royal Ausnz Lactoferrin hồng

Sữa hoàng gia Royal Ausnz Lactoferrin hồng

Sữa hoàng gia Royal Ausnz Lactoferrin hồng tên đầy đủ là Lactoferrin Formula Milk Powder Bifidobacterium Animalis (Bb-12) là sản phẩm tốt cho hệ tiêu hóa của bé với nhiều vitamin và khoáng chất, mang đến tác dụng kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng, hạn chế tất cả các bệnh thường gặp ở đường ruột.

Sữa Lactoferrin hồng được bào chế với công thức chuyên biệt, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích quá trình tiết enzyme tiêu hóa, giải quyết triệt để tình trạng táo bón, đầy hơi, từ đó tăng cường hấp thu và chuyển hóa các chất dinh dưỡng, tạo tiền đề cho cơ thể bé luôn khỏe mạnh.

Đồng thời sữa cũng chứa thành phần sữa non giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và tăng cường chức năng hệ miễn dịch cho cơ thể.

Axit sialic có chức năng dẫn truyền tín hiệu thần kinh, giúp cải thiện trí nhớ, hình thành não bộ ở trẻ (đặc biệt là trẻ sơ sinh), giúp tăng cường hệ miễn dịch vượt trội cho bé.

Tổng kết 

Trên đây là một số gợi ý của Sulforaphane về các loại sữa hỗ trợ tiêu hóa cho người lớn và trẻ em đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một loại sữa phù hợp với mọi thành viên trong gia đình của mình. 

Exit mobile version