Site icon Sulforaphane

Tìm hiểu về đế chế sản xuất thực phẩm hàng đầu Nhật Bản Kagome

Tim hieu ve de che san xuat thuc pham hang dau nhat ban kagome

Tìm hiểu về đế chế sản xuất thực phẩm hàng đầu Nhật Bản Kagome

Tập đoàn Kagome là một trong những tập đoàn về thực phẩm lớn mạnh hàng đầu ở Nhật Bản. Những sản phẩm của Kagome hiện đang chiếm lĩnh những thị phần lớn và trở thành sản phẩm yêu thích của người tiêu dùng Nhật. 

Vậy điều gì đặc biệt ở Kagome mà có thể thu hút nhiều khách hàng đến vậy? Hãy cùng Sulforaphane Lab tìm hiểu về đế chế sản xuất thực phẩm hàng đầu Nhật Bản Kagome để có câu trả lời nhé! 

Tập đoàn Kagome được hình thành như thế nào?

Câu chuyện về khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng. Để có một đế chế thực phẩm lớn mạnh như ngày nay, Kagome cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn và gian nan những giai đoạn đầu.

Ichitaro Kanie, người sáng lập Kagome lúc bấy giờ chỉ là ông chủ của 1 nông trại trồng cà chua ở Nhật Bản. Thời gian gắn bó của ông với cây cà chua càng lâu, ông càng nhận ra được nhiều lợi ích sức khỏe và tiềm năng của những trái cà chua của mình.

Từ đó, Ichitaro Kanie đã luôn nung nấu khát vọng mở cho mình một đế chế thực phẩm riêng tại Nhật Bản với những trái cà chua đỏ mọng tốt cho sức khỏe. Sau những nỗ lực của ông, Kagome cuối cùng cũng đã được thành lập vào năm 1899. Trong 122 năm qua, Kagome đã tập trung vào thực phẩm tại Nhật Bản, mang đến những trải nghiệm mới về thực phẩm trong nhiều năm.

Một số thông tin về công ty:

Những cột mốc nổi bật của tập đoàn Kagome 

Năm 1899: Ichitaro Kanie lần đầu tiên bắt đầu trồng cà chua và các loại rau không có nguồn gốc tự nhiên khác

Năm 1949: Thành lập Công ty TNHH Aichi Tomato, thông qua sự hợp nhất của 5 công ty:

Năm 1963: Đổi tên Công ty thành Công ty TNHH Kagome và thiết kế logo cà chua

Năm 1967: Thành lập Công ty TNHH Kagome Đài Loan

Năm 1979: Thành lập Viện nghiên cứu Kagome ở tỉnh Tochigi

Năm 1983: Thay đổi nhãn hiệu công ty thành KAGOME như một phần của chiến lược nhận diện công ty của Kagome

Năm 1988: Đạt được doanh thu thuần 100 tỷ yên.

Bắt đầu hoạt động tại Hoa Kỳ với tư cách là nhà sản xuất nước sốt cà chua cho các cơ quan và công nghiệp

Năm 2000: Công bố Triết lý doanh nghiệp: “Sự đánh giá cao, Bản chất và Sự cởi mở của Công ty”

Năm 2003: Ra mắt tuyên bố thương hiệu công ty: “Đúng với tự nhiên, hương vị của KAGOME” Vegitalia SpA được thành lập tại Ý

Trải qua hơn 120 xây dựng và phát triển, tập đoàn Kagome vẫn giữ vững tâm niệm từ ngày đầu thành lập công ty đó là mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng cao từ nguyên liệu tươi sạch từ tự nhiên để đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Triết lý này luôn được chúng tôi vận dụng tối đa bằng cách luôn luôn cố gắng nghiên cứu, phát triển sản phẩm tươi – sạch – thuần thiên nhiên hết mức có thể. 

Triết lý kinh doanh nổi tiếng của Kagome 

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến những triết lý kinh doanh khi tìm hiểu về đế chế sản xuất thực phẩm hàng đầu Nhật Bản Kagome; bởi Kagome đạt được đến thành công ngày hôm nay một phần lớn là nhờ vào triết lý kinh doanh đúng đắn của mình. 

Triết lý “Đánh giá cao thiên nhiên” – đem đến cho khách hàng hơi thở của tự nhiên 

Khi người tiêu dùng đang “bội thực” với hàng loạt sản phẩm gắn mác tự nhiên nhưng lại sử dụng nhiều chất phụ gia và chất bảo quản có khả năng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, Kagome đã chọn cho mình một lối đi riêng.

Đánh vào tâm lý tiêu dùng đồ sạch – tự nhiên – tốt cho sức khỏe, Kagome luôn tuân theo triết lý “Đánh giá cao Thiên nhiên” trong các sản phẩm của mình. “Kagome – Giữ trọn Hương vị của thiên nhiên” là triết lý và phương hướng phát triển Kagome, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm và đồ uống thuần thiên nhiên.

Nhờ vào triết lý đúng đắn này, các sản phẩm của Kagome đều được người tiêu dùng khó tính bậc nhất – thị trường Nhật Bản chào đón nồng nhiệt. Triết lý kinh doanh này của Kagome vừa là muốn truyền tải thông điệp, vừa là lời hứa với khách hàng đó là luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm và đồ uống thuần thiên nhiên để hướng đến một cuộc sống lâu dài, bền vững và khỏe mạnh hơn. 

Triết lý “Doanh nghiệp thân thiện” 

Kagome nhận ra rằng để thành công thì không thể đi 1 mình. Kagome sẵn sàng có sự hợp tác với tất cả các bên liên quan trên thế giới, bao gồm cộng đồng, khách hàng, đối tác, nông dân, cổ đông và nhân viên của công ty, không ngừng nỗ lực để phát triển giá trị sản phẩm và dịch vụ. 

Kagome sẽ luôn là một doanh nghiệp thân thiện. Thân thiện với đối tác, với khách hàng, với nhân viên. Tất cả đều hướng tới một mục tiêu chung đó là mang sản phẩm tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe nhất tới với người tiêu dùng, không chỉ ở Nhật Bản mà là ở khắp nơi trên thế giới.

Top các sản phẩm nổi bật của Kagome 

Với những triết lý đúng đắn cùng mục tiêu cao cả, không có gì quá ngạc nhiên khi các sản phẩm của Kagome đang được đón nhận nồng nhiệt và chiếm một thị phần không hề nhỏ ở Nhật Bản. Dưới đây là một số sản phẩm của Kagome hiện đang dẫn đầu thị phần ở Nhật Bản:

Nước sốt cà chua

Nước sốt cà chua đậm vị từ trái cà chua chín từ những nông trại sạch đã khuấy đảo thị trường Nhật Bản. Sau khi ra mắt, nước sốt cà chua Kagome hiện đã chiếm tới 59,6% thị phần. 

Với nước sốt cà chua, bạn có thể khiến cho bữa ăn của mình ngon mắt hơn, đậm vị hơn rất nhiều. Ngoài lợi ích về thẩm mỹ, sản phẩm còn rất tốt cho sức khỏe bởi cà chua là một trong những siêu thực phẩm nổi tiếng.

Xem bài viết: https://sulforaphane-lab.vn/cac-san-pham-tu-ca-chua-cua-kagome-co-tot-khong/ 

Nước ép rau quả hỗn hợp 

63,2% là con số rất nổi bật. Đây chính là phần trăm thị phần của nước ép rau quả hỗn hợp Kagome tại thị trường Nhật Bản. Đây cũng chính là sản phẩm tạo nên tiếng vang lớn của Kagome tại thị trường khó tính này.

Nhật Bản với nhịp sống hối hả, thời gian để một người dân chuẩn bị cho bữa sáng và bữa trưa hằng ngày rất ít. Kagome cũng nhận thấy, trong khẩu phần ăn hằng ngày của người Nhật đang ngày càng thiếu đi sự xuất hiện của chất xơ – một chất vô cùng cần thiết cho cơ thể và có thể được bổ sung nhanh chóng bởi rau quả. 

Chính vì thế, Kagome đã cho ra đời nước ép rau quả hỗn hợp hộp nhỏ tiện lợi để người tiêu dùng có thể sử dụng và bổ sung rau quả bất cứ lúc nào có thể.

Kagome đã tiến vào thị trường Việt Nam với Viên uống bảo vệ GAN KAGOME SULFORAPHANE

Đúng như khát vọng của mình, Kagome muốn góp phần nâng cao sức khỏe của người dân trên toàn thế giới chứ không chỉ Nhật Bản. Kagome đã và đang tiến vào Việt Nam với Viên uống KAGOME SULFORAPHANE có tác dụng bảo vệ gan.

Sản phẩm này của Kagome đã được nghiên cứu trong một thời gian dài để chứng minh những công dụng của nó đối với sức khỏe như:

Hầu hết các công dụng này đều đến từ hợp chất Sulforaphane có trong các rau họ cải. Sulforaphane là một hợp chất tự nhiên giàu chất chống oxy hóa và chống viêm rất tốt cho sức khỏe. Viên uống KAGOME SULFORAPHANE chiết xuất từ MẦM BÔNG CẢI XANH (SÚP LƠ XANH) với hàm lượng 24-50mg/ 3 viên.

Mua ngay sản phẩm Viên uống bảo vệ GAN KAGOME SULFORAPHANE chính hãng

Mong rằng với bài viết tìm hiểu về đế chế sản xuất thực phẩm hàng đầu Nhật Bản Kagome này của chúng tôi, bạn đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về tập đoàn này. Đừng quên thử sử dụng những sản phẩm của Kagome để tăng cường sức khỏe bạn nhé! 

Exit mobile version