Site icon Sulforaphane

Bị bệnh gan khám ở đâu uy tín và chất lượng

Bệnh gan khám ở đâu uy tín và chất lượng giữa rất nhiều địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh hiện nay. 

Bên cạnh bệnh gan khám ở đâu tốt thì việc thăm khám kịp thời, đúng thời điểm cũng rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin trên qua bài viết dưới đây nhé!

Khám gan định kỳ là cách tốt nhất để phòng ngừa và kiểm soát các bệnh lý liên quan đến gan

Khi nào bệnh gan cần phải đi khám?

Khám gan định kỳ là cách tốt nhất để phòng ngừa và kiểm soát các bệnh lý liên quan đến gan. Để có kết quả chẩn đoán chính xác cũng như hướng điều trị hiệu quả, người bệnh nên lựa chọn những bệnh viện, phòng khám có thế mạnh về chuyên khoa tiêu hóa hoặc tiêu hóa gan mật.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, ở giai đoạn đầu của các bệnh về gan thường không có biểu hiện đặc trưng ra bên ngoài. Vì vậy, người bệnh thường chủ quan mà bỏ qua dấu hiệu mắc bệnh về gan ban đầu cũng như không biết mình đã mắc bệnh. Đến khi phát hiện thì bệnh đã ở giai đoạn nặng, có thể đã biến chứng thành như xơ gan, ung thư gan…

Vì vậy khi có những biểu hiện ban đầu về bệnh gan thì nên đi khám kịp thời để cải thiện gan hiệu quả, không gây nguy hiểm đến tính mạng.

Những triệu chứng của bệnh gan thường thấy

Thông thường các triệu chứng đầu tiên của viêm gan mãn tính B và C là chán ăn, mệt mỏi, khó chịu. Thỉnh thoảng người bệnh còn cảm thấy sốt, đau tức vùng bụng trên. Ngoài ra viêm gan mãn tính có thể dẫn đến phình lá lách, đỏ lòng bàn tay, tích tụ dịch trong ổ bụng.

Các triệu chứng viêm gan do rượu bia cũng khiến tế bào gan bị hủy hoại gây viêm gan. Các chất gây viêm này tấn công làm chết tế bào gan nhanh chóng, khiến tăng men gan, xơ gan, thậm chí ung thư gan.

Những người bị gan nhiễm mỡ có thể xuất hiện các triệu chứng như: đau cứng cổ và vai, nhức đầu thường xuyên, đau nửa đầu, đau ở vùng bụng, dễ chóng mặt, dễ cáu bẩn, cholesterol cao, gan nhiễm mỡ, hội chứng ruột kích thích, vấn đề tuyến giáp, viêm niêm mạc tử cung…

Triệu chứng thường gặp của người bệnh suy gan gồm: Khô, rát hoặc ngứa mắt, móng tay trở nên mỏng và dễ gãy, tóc khô, yếu, mỏng và rơi ra dễ dàng, da khô, cứng khớp, mất ngủ, giấc ngủ không sâu, thiếu năng lượng và thất thường kinh nguyệt ở phụ nữ.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thăm khám các vấn đề liên quan đến gan mật

Khám bệnh gan ở đâu tốt nhất?

Bệnh gan nên khám ở đâu? Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thăm khám các vấn đề liên quan đến gan mật. Tuy nhiên bạn cần sáng suốt lựa chọn cơ sở y tế đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khám bệnh gan nhanh gọn, chính xác và điều trị hiệu quả về sau. Ngoài ra, khám bệnh viêm gan B ở đâu là hiệu quả cũng được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Tham khảo bài viết: Những điều cần biết về bệnh gan và cách điều trị bệnh đúng cách

Bệnh gan khám ở đâu? Phương châm đầu tiên – đội ngũ y bác sĩ: Một địa chỉ thăm khám chất lượng thì phải có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa về gan mật giàu kinh nghiệm và có nghiên cứu nhiều năm về các bệnh lý liên quan đến gan để có thể có những phác đồ điều trị phù hợp với từng bệnh lý và từng bệnh nhân khác nhau. 

Nơi khám có máy móc, trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến để đảm bảo cho bệnh nhân nhận được sự điều trị tốt nhất. Địa chỉ khám bệnh uy tín phải có dịch vụ chăm sóc người bệnh chu đáo và tận tâm trước, trong và sau khi điều trị bệnh. 

Chi phí cũng là một trong những điều quan tâm khi chọn lựa nơi chữa bệnh gan. Cơ sở y tế có mức giá thăm khám hợp lý và hỗ trợ bảo hiểm bảo lãnh sẽ giúp tối ưu chi phí cho bệnh nhân. Nên tìm hiểu kỹ một phòng khám do những người đi khám trước để lại để xem độ uy tín và chất lượng của nó. 

Gợi ý 4 địa chỉ thăm khám bệnh gan uy tín

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM là bệnh viện hàng đầu của thành phố trong chữa trị tiêu hóa – gan mật.

Bệnh viện có tới 3 cơ sở, tuy nhiên để thăm khám bệnh gan, bạn đọc nên đến cơ sở 1 hoặc cơ sở 2. 

Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.

Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM.

Cả hai cơ sở nầy đều được trang bị thiết bị thăm khán, tầm soát bệnh gan như chẩn đoán hình ảnh MRI, CT hiện đại; hệ thống xét nghiệm men gan đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khoa Nội tiêu hóa – Bệnh viện Nhân dân 115

Khoa Nội Tiêu hóa – Bệnh viện Nhân dân 115 chuyên sâu thực hiện tầm soát chẩn đoán, đưa ra các giải pháp phòng ngừa, điều trị các bệnh lý liên quan đến gan như: viêm gan virus mãn tính B và C, xơ gan, suy gan…

Đây là một trong những cơ sở thăm khám các bệnh lý liên quan đến gan rất uy tín hiện nay được đánh giá cao, bạn và gia đình cần nên xem xét.

Những địa chỉ thăm khám bệnh gan uy tín ở TPHCM

Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bệnh viện Nhân dân Gia Định là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Đây là bệnh viện đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng các bệnh viện có chất lượng khám và điều trị tốt nhất tại TP.HCM do Sở Y tế TP.HCM công bố vào 1/2019.

Chuyên khoa Nội Tiêu hóa của bệnh viện chuyên tiếp nhận thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý gan mật như: áp xe gan, sán lá gan, xơ gan, viêm gan siêu vi B và C…

Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là bệnh viện hạng đặc biệt thuộc tuyến trung ương. Đây cũng là địa chỉ uy tín được nhiều người bệnh lựa chọn khi cần đi thăm khám và chữa các bệnh lý về gan.

Đây là bệnh việc rất chú trọng đến việc đầu tư thiết bị hiện đại. Ngoài các thiết bị chẩn đoán hình ảnh như: chụp cộng hưởng từ MRI, chụp cắt lớp CT, siêu âm màu 4D,… bệnh viện còn áp dụng kỹ thuật Six Sigma cho kết quả xét nghiệm gần như chính xác tuyệt đối cho bệnh nhân.

Trên đây là những chia sẻ của Sulforaphane Lab về việc bệnh gan khám ở đâu là uy tín và chất lượng. Hy vọng bài viết đã mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc và người thân, để việc thăm khám, điều trị bệnh đạt được kết quả tốt nhất.

Exit mobile version