Site icon Sulforaphane

Sản phẩm Sulforaphane của Kagome được làm từ gì? Có tác dụng phụ gì không?

Sulforaphane

Tập đoàn Kagome là cha đẻ của nhiều loại thực phẩm tăng cường sức khỏe như nước ép rau củ, nước sốt cà chua. Gần đây, nhãn hàng đã trình làng sản phẩm thực phẩm chức năng mới – Viên uống bảo vệ GAN KAGOME SULFORAPHANE.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối chính hãng bởi ONE-VALUE. Vì mới tiến vào Việt Nam nên có lẽ nhiều người vẫn còn chưa nắm được những thông tin cần thiết về sản phẩm. Sản phẩm Sulforaphane của Kagome được làm từ gì? Có tác dụng phụ gì không? Bài viết này của Sulforaphane Lab sẽ giải quyết các thắc mắc của bạn.

Đặt mua sản phẩm Kagome Sulforaphane cải thiện gan 

Tổng quan về sản phẩm Sulforaphane của Kagome 

Kagome Sulforaphane là sản phẩm thực phẩm chức năng bảo vệ gan nổi tiếng đến từ Kagome – “đế chế thực phẩm” hàng đầu tại Nhật Bản. Dưới đây là một vài thông tin tổng quan về sản phẩm: 

Là một trong những thực phẩm chức năng nổi bật của Kagome, sản phẩm Kagome Sulforaphane được nghiên cứu và sản xuất với rất nhiều tâm huyết. Sản phẩm này được Kagome nghiên cứu và phát triển trong 5 năm từ năm 2005 đến năm 2008 mới hoàn thành để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả.

Quá trình nghiên cứu và điều chế sản phẩm cũng mất rất nhiều thời gian do Kagome đã đích thân cử chuyên gia của bên mình đến phòng nghiên cứu thí nghiệm của Giáo sư Paul Talalay thuộc Đại học Johns Hopskin (Hoa kỳ) – Người tìm ra hợp chất này, để học tập nghiên cứu và phát triển công nghệ chiết xuất hợp chất Sulforaphane. 

Xem bài viết: https://sulforaphane-lab.vn/gioi-thieu-ve-kagome-sulforaphane-vien-uong-cai-thien-gan/ 

Thành phần của sản phẩm Kagome Sulforaphane là gì?

Kagome rất quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng. Minh chứng là tập đoàn đã tuyển chọn rất kỹ càng từ nguyên liệu sử dụng cho tới phương pháp chiết xuất tới đóng gói. Vậy Sản phẩm Sulforaphane của Kagome được làm từ gì? Có tác dụng phụ gì không?

Khác biệt từ khâu chọn lựa nguyên liệu tới phương pháp chế xuất, Kagome vẫn luôn trung thành với triết lý “Thiên nhiên” – “Giữ trọn hương vị tự nhiên”. Với mong muốn mang lại một cuộc sống khỏe mạnh, bền vững cho khách hàng, Kagome nỗ lực nghiên cứu và áp dụng phương pháp chiết xuất Sulforaphane thuần tự nhiên nhất kết hợp với quy trình khép kín từ khâu tuyển chọn Hạt giống đến hoàn thiện sản phẩm. 

Dù cho giá của sản phẩm sẽ bị độn lên cao bởi công sức bỏ ra trong khâu điều chế và nguyên liệu, Kagome vẫn tin rằng mức giá ĐẮT này lại rất tương xứng với CHẤT LƯỢNG. Dù có giá thành đắt hơn nhiều sản phẩm cùng lĩnh vực trên thị trường nhưng chúng tôi đảm bảo khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ nhận lại được hiệu quả vô cùng rõ rệt. 

Xem bài viết: https://sulforaphane-lab.vn/nhung-cong-dung-kagome-sulforaphane-doi-voi-co-the/ 

Có tác dụng phụ gì khi sử dụng Kagome Sulforaphane không?

Sử dụng Sulforaphane – một hoạt chất tự nhiên giàu tính lưu huỳnh, sản phẩm Kagome Sulforaphane hứa hẹn sẽ mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho lá gan của bạn: 

Những công dụng này của Kagome Sulforaphane cũng đã được kiểm chứng thông qua nghiên cứu trong phòng thí nghiệm và những thử nghiệm trên người. Sử dụng Viên uống bảo vệ GAN KAGOME SULFORAPHANE sẽ làm dịu đi những tổn thương ở gan và từ đó ngăn ngừa các bệnh về gan có nguy cơ cao. 

Tuy vậy, nhiều người vẫn còn lo ngại về những tác dụng phụ có thể xảy ra khi sử dụng sản phẩm. Dưới đây là một số lưu ý từ chúng tôi để bạn có thể tránh hoàn toàn những tác dụng phụ không mong muốn:  

Đặc biệt, bạn cần phải chú ý Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nói cách khác, Kagome Sulforaphane chỉ có tác dụng ngăn ngừa, hỗ trợ và cải thiện chức năng gan chứ không có tác dụng chữa bệnh. Nếu bạn có mắc phải một bệnh gan nào đó, điều quan trọng nhất bạn cần làm chính là đi thăm khám và nhận điều trị ở các bệnh viện uy tín. 

Đặt mua sản phẩm Kagome Sulforaphane cải thiện gan  

Mong rằng thông qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Sản phẩm Sulforaphane của Kagome được làm từ gì? Có tác dụng phụ gì không? Với những quy trình kiểm định gắt gao cùng phương pháp chế xuất hiệu quả, Kagome Sulforaphane sẽ là một sự lựa chọn an toàn cho những người có mong muốn cải thiện sức khỏe của lá gan. 

Exit mobile version